0 nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ SƠN CHỐNG CHÁY KCC NĂM 2018 CHÍNH XÁC NHẤT

SƠN CHỐNG CHÁY KCC CHO MỌI CÔNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG

Tầm quan trọng của việc sử dụng sơn chống cháy hiện nay

Trong những năm gần đây,các công trình cao ốc, cao tầng, nhà xưởng, chung cư  mọc lên ngày càng nhiều. Để đảm bảo tuổi thọ công trình và đảm bảo an toàn cho con người xu hướng sử dụng một loại sơn bảo vệ cao đó là sơn chống cháy. Vậy sơn chống cháy là gì?Tác dụng bảo vệ ra sao? Chúng ta cần tìm hiểu qua bài viết sau.
Sơn chống cháy là loại sơn công nghiệp được chuyên dùng cho tường, sắt thép, tường bê tông, phủ bên ngoài giúp phòng chống cháy nổ một cách hiệu quả nhất. Hiện nay, sự phát triển ngày càng tăng nên sơn chống cháy cũng đc ứng dụng rộng rãi hơn.

Dòng sơn chống cháy KCC là loại sơn như thế nào?

Sơn chống cháy KCC là loại sơn epoxy 2 thành phần dùng để tăng khả năng chịu lửa ở nhiệt độ cao cho các bề mặt kim loại, kết cấu thép, sắt thép cho các nhà máy, xí nghiệp xử lý các vật liệu dễ cháy và thường xuyên ở nhiệt độ cao.
Đối với bề mặt kim loại, sắt thép và kết cấu thép có khả năng duy trì trạng thái từ 6h đến 8h ở trong nhiệt độ nóng chảy của chúng khi sử dụng sơn epoxy chống cháy KCC.
Thông số kỹ thuật của sơn
+Thành phần và màu sắc: phẳng nhẵn, màu bạc và đen.
+Thời gian khô trong điền kiện nhiệt độ 20°C (68°F)::
+ Khô ngoài: Sau 60 phút
+ Khô cứng: Sau 10 giờ. Để được khô cứng toàn bộ, lớp sơn cần được phải sấy khô ở nhiệt độ 2000°C trong thời gian một giờ.
+ Tỉ lệ bao phủ: 14 - 15.5 m²/lít
+ Độ dày lớp phủ (sau khi khô) là 20 micron trên bề mặt phẳng
Hướng dẫn thi công sơn chống cháy KCC theo đúng quy trình
+ Bước 1: Phủ lên bề mặt lớp sơn chống rỉ phù hợp bạn có thể dùng sơn lót epoxy 2 thành phần.
+ Bước 2: Thực hiện phủ lớp chống cháy Acrylic tùy vào thời gian mà có độ dày khác nhau:
+ Bước 3: Phủ thêm sơn epoxy 2 thành phần để làm đẹp và bảo vệ kết cấu sắt thép.


Đại lý phân phối sơn chính hãng giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…

Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sơn chống cháy KCC và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top