0 nhận xét

SƠN CHỊU NHIỆT CADIN NHŨ BẠC 600 ĐỘ CHO ỐNG DẪN KHÍ NÓNG CHẤT LƯỢNG

Cần tìm mua sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ trực tiếp từ nhà máy

Liên hệ ngay 0918 68 16 28 Ms Nữ để được tư vấn và bán hàng nhanh chóng

Tại sao cần sử dụng sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ cho ống dẫn khí nóng?

Như chúng ta đã biết trong các khu công nghiệp, máy móc thiết bị, các ống dẫn khí luôn được trang bị để giúp cho các hoạt động sản xuất thuận tiện hơn. Các ống dẫn khí được sản xuất từ các vật liệu khác nhau tạo ra được ống dẫn khí có thể chịu được nhiệt độ khác nhau. Để hỗ trợ cho các vật liệu này, công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn chịu nhiệt Cadin, giúp cho các ống dẫn khí được bảo vệ bền lâu và mang tính thẫm mỹ cao hơn.

Những dòng sơn chịu nhiệt Cadin mà chúng tôi đang cung cấp: Sơn chịu nhiệt 200 độ C(2Tp, hệ DM)Sơn lót 200 độ (màu đỏ, xám, )Sơn phủ 200 độcác màuSơn chịu nhiệt 600 độ C(1Tp)Sơn lót chịu nhiệt 600 độ màu đỏ, xámSơn phủ chịu nhiệt 600 màu đen, xámSơn phủ màu nhũ bạc 600 độ C(1 Tp)Sơn chịu nhiệt 1000 độ C(1 Tp,hệ nước)Sơn phủ chịu nhiệt 1000 độ (màu đen, xám, màu khác thì đặt)...



Những đặc tính nổi bậc của sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ là gì?

Sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ là dòng sơn chịu nhiệt một thành phần của nhà máy sơn Cadin đến từ Nhật Bản. Sơn được sản xuất từ thành phần nhựa Silicophen, bột màu và các chất phụ gia, cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Tạo ra được dòng sơn chịu nhiệt chất lượng cho các thiết bị.

Sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ có màng sơn mịn bám chắt trên các bề mặt, bền bỉ trong môi trường nhiệt độ cao dưới 600 độ C. Ngoài tính năng chịu nhiệt, sơn còn có khả năng bảo vệ các thiết bị, tăng tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Với những tính năng vượt trội, sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ được sử dụng cho các ống dẫn khí nóng, ống pô xe máy, chi tiết máy móc, lò hơi, nồi cô đặc, ống khói, lò sấy .... và các thiết bị có phát sinh nhiệt độ cao dưới 600 độ C.



Các dòng sơn chịu nhiệt cho ống dẫn khí tốt nhất hiện nay

Ngoài sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ, chúng tôi còn có các dòng sơn chịu nhiệt Cadin từ 200 đến 1000 độ C thích hợp cho nhiều công trình.

Bên cạnh đó để phục vụ nhiều hơn những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các hãng sơn chịu nhiệt khác như Jotun, Rainbow, Seamaster, KCC, .......

Luôn cam kết sơn chính hãng, giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận tâm nhiệt tình. Công ty chúng tôi luôn là điểm đến mua sơn lý tưởng cho mọi khách hàng với đầy đủ các dòng sơn:

- Sơn dân dụng: sơn nước nội ngoại thất, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm...

- Sơn giao thông: sơn kẻ vạch đường, sơn kẻ vạch đường hệ nước, sơn kẻ vạch đường hệ nhiệt dẽo, sơn phản quang...

- Sơn công nghiệp: sơn epoxy, sơn pu, sơn 2k....

- Sơn tàu biển: sơn chống hà, sơn chống rỉ, ......

Và còn rất nhiều dòng sơn khác mà chúng tôi cung cấp trên thị trường xây dựng.




Quý khách hàng cần sự tư vấn thêm về sơn chịu nhiệt Cadin nhũ bạc 600 độ cho các thiết bị, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top