0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN PHẢN QUANG NIPPON MÀU VÀNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SƠN PHẢN QUANG NIPPON MÀU VÀNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !


Sơn vạch kẻ đường phản quang Nippon hay còn gọi là sơn kẻ đường phản quang. Sơn kẻ đường này là loại sơn dầu gốc Thermoplastic Acrylic với thành phần chứa những hạt bi dạ quang. Màng sơn kẻ đường dạ quang này có độ bền cao, nhanh khô, chịu thời tiết tốt và chịu được tải nặng và phản chiếu ánh sáng. Sơn kẻ đường dạ quang phù hợp với mọi bề mặt, thường sử dụng cho sơn vạch đường giao thông và sàn nhà xưởng.

Ứng dụng của sơn phản quang Nippon và tính nag9 dặc biệt của sơn phản quang Nippon.

Một số tính năng nổi bậc của sơn phản quang Nippon
 Rất dễ nhận thấy
Cứng và có khả năng chịu mài mòn
Rất nhanh khô
Có khả năng chịu được thời tiết
Có tính năng phản chiếu ánh sáng

Sơn vạch kẻ đường phản quang Nippon được sử dụng để phân làn giao thông. Khi vào ban đêm sơn này sẽ phát ánh sáng phản quang giúp người tham gia giao thông nhận biết được làn đường của mình. Sơn kẻ đường phản quang Nippon còn được sử dụng để sơn cho bãi đỗ xe, nhà kho. Sơn vạch kẻ đường phản quang Nippon là loại sơn bán chạy và tốt nhất hiện nay.


Mua sơn phản quang Nippon giá rẻ nhất tại tphcm?

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn kẻ vạch, sơn phản quang trên thị trường toàn quốc.Là đại lý phân phối nhiều dòng sơn nên chúng tôi cung cấp hàng đảm bảo chính hãng từ nhà máy, cung cấp gái chứng nhận khi có yêu cầu.
Công ty Hợp Thành Phát cung cấp sơn phản quang Nippon cho nhiều công trình. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sơn giao thông của nhiều hãng sơn khác nhau như: sơn phản quang Seamaster, sơn giao thông hệ nước kova A9, sơn  giao thông Joline, sơn giao thông Joway, kẻ vạch đường CADIN,…
Công ty Hợp Thành Phát hỗ trợ cung cấp hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi tại TPCHM và hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top