0 nhận xét

BẢO VỆ TÀU BIỂN BẰNG SƠN CHỐNG RỈ TÀU BIỂN HẢI ÂU


SƠN CHỐNG RỈ TÀU BIỂN HẢI ÂU ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Dòng sơn công nghiệp Hải Âu được nhiều người sử dụng trong mọi lĩnh vực

Ngành công nghiệp tàu biển hiện là một trong những ngành thế mạnh của nước ta hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ đó, nhiều công ty sản xuất sơn chuyên dùng cho tàu biển ra đời. Một trong số đó là thương hiệu sơn Hải Âu được đánh giá cao trong giới hàng hải hiện nay, được biết đến là một trong những hãng sơn đứng đầu về các loại sơn dùng cho tàu biển như: sơn chống rỉ tàu biển, sơn phủ tàu biển, sơn chống hà tàu biển và dung môi pha sơn tàu biển.
Ngoài ra, thương hiệu sơn Hải Âu là nhà sản xuất và cung cấp sơn tại các lĩnh vực:
-         Sơn tàu biển và công trình biển (sơn lót chống rỉ, sơn chống hà, sơn dầu…)
-         Sơn các công trình công nghiệp (sơn epoxy)
-         Sơn chịu nhiệt và chịu hóa chất
-          Sơn sàn bê tông

Hệ thống sơn chống rỉ tàu biển Hải Âu

Loại sơn chống rỉ tàu biển là sản phẩm mũi nhọn xí nghiệp sơn Hải Âu. Liên tục trong những năm vừa qua xí nghiệp sơn Hải Âu đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển các loại sơn tàu biển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng về độ bền, về hiệu quả kinh tế và tính thẩm mỹ của sản phẩm này.

Sơn chống rỉ tàu biển Hải Âu bao gồm sơn chống rỉ epoxy và sơn chống rỉ alkyd, đều có tác dụng bảo vệ sắt thép, kim loại và các kết cấu thép của tàu trong điều kiện kiềm hóa mạnh. Sơn chổng rỉ epoxy tàu biển thường được dùng để sơn những khu vực ngâm dưới nước biển hay tiếp xúc với nước muối biển liên tục. Còn sơn chống rỉ alkyd chỉ dùng cho những phần không ngập nước cũng như tiếp xúc thường.

Thi công sơn chống rỉ tàu biển đúng quy trình

+ Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công: Bề mặt cần sơn phải khô, sạch, không được có nước, hơi ẩm, dầu mỡ, các vết gỉ sét cũng như các tạp chất khác.

+ Sơn lót chống rỉ

Nếu là sơn dầu alkyd thì thi công bình thường, còn nếu là dòng chống rỉ epoxy 2 thành phần thì chúng ta cần pha trộn 2 thành phần cùng dung môi mới có thể thi công được.

+ Thi công sơn phủ ngoài

Lớp sơn ngoài cần thi công 2 lớp để đảm bảo độ bền tốt nhất. Thường lớp phủ tàu biển người ta sẽ lựa chọn sơn epoxy để thi công vì nó còn có tác dụng là lớp trang trí và làm đẹp cho tàu thuyền biển.


Công ty phân phối sơn chống rỉ tàu biển Hải Âu  cho thị trường toàn quốc


Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn Hải Âu và các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng của các thương hiệu cung cấp sơn hàng đầu khác hiện nay như Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu mua sơn chống rỉ tàu biển Hải Âu và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top