0 nhận xét

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ SƠN DẦU GALANT MỚI NHẤT NĂM

Bảng báo giá sơn dầu Galant cập nhật mới nhất năm

Liên hệ báo giá 0918 68 16 28 Ms Nữ

Sơn dầu Galant 513 chính hãng giá rẻ cho sắt thép kim loại

Galant là hãng sơn của Thái Lan tồn tại nhiều năm trên thị trường Việt Nam với các dòng sơn như: sơn xịt ATM, sơn dầu Galant, sơn chống rỉ Galant, sơn dầu Lobster, sơn nước Galant, sơn công nghiệp Galant... với đầy đủ các sản phẩm sơn trong từng dòng.

Một dòng sơn dành cho sắt thép kim loại của Galant được nhiều khách hàng tin dùng đó là sơn dầu Galant – sơn dầu giá rẻ cạnh tranh trên thị trường.

Sơn dầu Galant 513 được nhiều khách hàng biết đến bởi màng sơn bóng bẩy, tạo nên độ sáng loáng trên các bề mặt sắt thép trong nhà và ngoài trời. Với độ phủ sơn cao, giúp tiết kiệm kinh phí hơn trong quá trình thi công các công trình.

Sơn dầu Galant có màu sắc đa dạng theo bảng màu để khách hàng lựa chọn. Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao trên các bề mặt.

Sơn dầu Galant bám dính chặt trên các bề mặt, bảo vệ các bề mặt sắt thép tránh khỏi các hiện tượng rỉ sét, oxi hóa, tróc màu, mục nát,... việc sử dụng sơn dầu giúp cho các bề mặt bảo vệ về lâu dài hơn.


Bảng báo giá sơn dầu Galant cập nhật mới nhất năm

Hợp Thành Phát là công ty chuyên cung cấp các dòng sơn dân dụng, sơn công nghiệp, sơn giao thông, sơn tàu biển, sơn sân tennis... của gần 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như: Terraco, Seamaster, Dulux, Nippon, Galant, Flinkote, Tison, Jotun, Joton...

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp sơn có nguồn gốc từ nhà máy, cam kết sơn chính hãng, luôn đảm bảo chất lượng cho công trình. Bảng báo giá sơn được chúng tôi cập nhật thường xuyên đến khách hàng với đầy đủ các thông tin để khách hàng dễ dàng tham khảo nhất.

Sơn dầu Galant là một trong những dòng sơn được công ty chúng tôi phân phối khắp mọi miền trên cả nước, đem lại sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhất nhé!



Các dòng sơn dầu dành cho sắt thép kim loại thông dụng nhất hiện nay

Thông qua bài viết này, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số dòng sơn dầu dành cho sắt thép kim loại được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay như: sơn dầu Cadin, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Galant, sơn dầu Poly, sơn dầu Expo, sơn dầu Tilac, sơn dầu Toa, sơn dầu hiệu con vịt.......

Những dòng sơn dầu này đều có thể sử dụng lên các bề mặt sắt thép kim loại trong nhà và ngoài trời như: giàn dáo, khung nhà sắt, cầu thang, lang can, toa xe, bánh xe, chi tiết máy móc.....



Quý khách có nhu cầu mua sơn và cần sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top