0 nhận xét

NHỮNG SẢN PHẨM SƠN LÓT CAO CẤP DULUX TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY


TẦM QUAN TRỌNG CỦA SƠN LÓT CAO CẤP DULUX  TRONG VIỆC SƠN TƯỜNG

Sơn lót là loại sơn gì? Có Vai trò như thế nào?

Sơn lót hay còn gọi là sơn lót kháng kiềm là lớp sơn đầu tiên được sơn trực tiếp lên bề mặt tường hoặc bề mặt lớp bột trét nhằm bảo vệ cho lớp sơn phủ màu và giúp cho màng sơn mịn, đều, đẹp hơn và tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ phía ngoài.
Thông thường, sơn lót thường là sơn gốc nước, sơn lót kháng kiềm gốc xi măng. Sơn lót có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sơn nhà. Nó quyết định tuổi thọ của lớp sơn phủ nói riêng và lớp sơn tường nói chung. Nó giống như là băng dính 2 mặt có tác dụng gắn kết lớp sơn phủ với bề mặt thì công. Sơn lót có độ bám dính rất cao sẽ bám chặt vào bề mặt thi công và tạo nền để cho sơn màu bám vào.

Các dòng sơn lót hiện nay gồm có những sản phẩm nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sơn lót khác nhau, với giá cả và chất lượng khác nhau. Cụ thể, chúng ta cùng điểm danh một số thương hiệu sơn lót được người tiêu dùng lựa chọn như: sơn lót kháng kiềm Kova, sơn lót chống kiềm Jotashield, Sơn lót chống kiềm Nippon Odourless, Sơn lót chống kiềm Dulux, Sơn lót chống kiềm Mykolor....

Dòng sơn lót cao cấp cho mọi bề mặt tường nhà của hãng sơn Dulux

+ Sơn lót nội thất cao cấp Dulux: Sơn lót Dulux nội thất cao cấp: Tuy sản phẩm này không có tính năng kháng kiềm, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cho bề mặt tường trong nhà như: Giúp lớp sơn hoàn thiện có độ láng mịn tuyệt hảo, tạo độ bám dính cực tốt giúp giữ độ bền màu của lớp sơn hoàn thiện.

+ Sơn lót ngoại thất cao cấp Dulux: Sơn lót chống kiềm DuluxWeathershield ngoài trời giúp tăng cường khả năng chống thấm, đồng thời giữ cho màu sắc của lớp sơn hoàn thiện bền lâu hơn.


Một số lưu ý khi thi công sơn lót để đạt chất lượng tốt nhất

Nếu bạn không sử dụng sơn lót, sẽ phải dùng nhiều sơn phủ hơn vì sơn phủ sẽ bị hút vào lớp bột trét nhiều hơn, bằng chứng là màu sơn sau khi hoàn thiện có thể đậm màu hơn so với bức tường có dùng sơn lót. Trong khi đó giá thành sản phẩm sơn lót lại rẻ hơn sơn phủ nên hệ thống có sử dụng sơn lót bao giờ cũng kinh tế hơn.
Không nên dùng sơn phủ trắng bình thường để thay cho sơn lót vì lớp sơn này không có các tính năng của sơn lót như khả năng chống thấm, chống kiềm, tạo độ bám dính cao và tạo sự nhẵn mịn cho bề mặt; nên có thể sẽ dẫn tới tình huống màu sơn bị loang lỗ, bị bong tróc hay bề mặt sơn không phẳng đẹp.
Nên dùng 1 lớp sơn lót rồi đi 2 lớp sơn phủ, vì lớp sơn phủ tuy có làm màng sơn dày hơn nhưng vẫn không thể thay thế chức năng của lớp sơn lót.

Công ty phân phối sơn lót cao cấp Dulux cho thị trường sơn toàn quốc

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công sơn. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top