0 nhận xét

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI KEO DÁN GẠCH TERRAFIX MÀU XÁM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CẤP 1 KEO DÁN GẠCH TERRAFIX MÀU XÁM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Keo dán gạch là dòng sản hiện nay đang được sử dụng nhiều cho công trình. Vì keo dán gạch rất dễ thi sông, khả năng bám dính tốt, bền với thời tiết.
Hiện nay công ty Hợp Thành Phát đã và đang cung cấp trên thị trường dòng keo dán gạch Terrafix của hảng sơn Terraco. Keo dán gạch Terrafix là vửa dán gạch đa năng, dễ sử dụng, dùng để ốp – lót các loại gạch Ceramic, đám cẩm thạch, clinkers và gạch miếng (mosaic). Rất tiện dụng để lát tường, sàn, cả nội thất lẫn ngoại thất cho các công trình xây dựng.


Keo dán gạch Terraco Terrafix chính hãng giá rẻ!

Keo dán gạch Terraco Terrafix màu xám là vữa dán gạch đa năng, dể sử dụng, dùng để ốp - lót các loại gạch Ceramic, đá cẩm thạch, clinkers và gạch miếng( mosaic). rất tiện dụng để lát tường, sàn, cả nội thất lẫn ngoại thất cho các công trình xây dựng.
Keo dán gạch Terraco Terrafix có 2 màu trắng và xám, tuy nhiên màu xám có thành rẻ hơn và dễ sử dụng hơn.
Nhu cầu sử dụng keo dán gạch Terraco cao vì mang tính thẩm mỹ, tính năng kết dính giữa gạch với tường cũng được cải thiện rất nhiều so với vữa xi măng truyền thống.
Vữa dán gạch Terraco có thành phần chính là xi măng, cát, đá thạch anh đã được phân cấp hạt và một số phụ gia polime đặc biệt. Có 2 dạng: bột mịn màu xám hoặc bột mịn màu trắng.
Sử dụng keo dán gạch Terraco để dán tất cả các loại gạch có các kích thước khác nhau trên bề mặt trần, tường thẳng đứng mà không bị trơn trượt.

Keo dán gạch Terracocó đặc tính vượt trội hẳn so với xi măng như:
Độ bám dính siêu cao với các vật liệu xây dựng
Sử dụng vữa dán gạch để dán tất cả các loại gạch có các kích thước khác nhau trên bề mặt trần, tường thẳng đứng mà không bị trơn trượt.
Thời gian thi công nhanh chóng, tăng thời gian hoàn thiện công trình
Thi công xong không bị co ngót
Có thời gian hiệu chỉnh bề mặt ốp lát do thời gian đóng rắn chậm
Ưng dụng: Terrafix được sử dụng để ốp, lót gạch Ceramic, Mosaic, đá cẩm thạch, đá granite...cho nền nhà và tường bê tông, vữa Ciment ở nhà bếp, phòng tắm, các mặt tiền, phòng thí nghiệm, kho lạnh, vòm, sảnh....

Đại lý keo dán gạch Terraco Terrafix màu xám giá rẻ tại TPHCM?

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên phân phối nhiều dòng sơn và đặc biệt là đại lý cấp 1 của hãng sơn Terraco nên chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn Terraco từ sơn nước, sơn chống thấm, keo dán gạch, sơn giả đá, sơn giả vân, sơn vân cẩm thạch, sơn sân Tennis,…
Là đại lý phân phối sơn lớn nên chúng tôi hỗ trợ giao hàng tân nơi tại TPHCM giao hàng ra chành xe cho khách tỉnh và đặc biệt là có chiết khấu khi mua hàng số lượng lớn.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top