0 nhận xét

mua sơn Spec chính hãng giá rẻ ở đâu tại HCM

16:05
Hợp Thành Phát hiểu rằng mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật. Nên chúng tôi mong muốn luôn mang đến cho mọi gia đình, mọi công trình đều hoàn hảo trong từng sản phẩm nghệ thuật mà mình mong muốn.

Hợp Thành Phát là nơi mua Sơn Spec chính hãng giá rẻ nhất Sài Thành, với hàng ngàn màu sơn cùng với nhiều hệ thống trung tâm phối màu và pha màu tự động, giá rẻ, cạnh tranh.

Mua sơn Spec chính hãng giá rẻ ở đâu tại HCM? Đại lý phân phối sơn Spec chính hãng giá rẻ nhất toàn quốc? Đại lý cấp 1 sơn Spec chiết khấu cao cho công trình.

---> HOTLINE: 0918 68 11 34 (Ms. Nguyệt)

Sơn Spec chính hãng có những đặc điểm nổi trội nào?
---> Độ phủ cao
-----> Chống nấm mốc
-------> Bề mặt dễ lau chùi sau khi thi công
---------> Bóng mịn
-----------> Thích hợp cho việc trang trí và bảo vệ các công trình

Tổng đại lý Sơn Spec chính hãng giá rẻ, đại lý bán sơn Spec giá rẻ, Cần mua Sơn Spec giá rẻ nhất HCM.---> Đến với Hợp Thành Phát, Qúy khách hàng sẽ được cung cấp bảng màu để lựa chọn màu sắc như mong muốn, ngoài ra, còn được báo giá sơn Spec với giá rẻ nhất cho công trình lớn đến công trình nhỏ.

SƠN NƯỚC NỘI THẤT DỄ LAU CHÙI - SPEC EASY WASH INTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất. Loại sơn này có tính năng lau chùi dễ dàng các vết dơ như: Bụi, phấn viết bảng.




SƠN SPEC -  ĐỈNH CAO VỀ TRANG TRÍ

Sơn Spec, sơn đỉnh cao về chất lượng do Công ty sơn 4 Oranges sản xuất. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1999, sơn SPEC không ngừng lớn mạnh và phát triển , được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn cao cấp dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí.

Với 880 màu sơn là sự kết hợp với công nghệ hiện đại bằng máy vi tính, sơn Spec đem tới cho người sử dụng những gam màu hiện đại tinh tế,  Với màu sắc phong phú, đa dạng, sơn Spec luôn bảo vệ công trình bằng sắc màu tinh tú nhất.

Ngoài ra, Hợp Thành Phát chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu sơn nổi tiếng khác phục vụ nhu cầu khách hàng: BOSS, MYKOLOR, NIPPON, DULUX, JOTON, JOTUN, TISON,...


CUNG CẤP SƠN CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ
PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top