0 nhận xét

Báo giá sơn chịu nhiệt cadin 200 độ cho công trình sắt thép.Lh 0918 681 620

17:24
Sơn chịu nhiệt cadin chính hãng chất lượng cao cho công trình, đại lý cung cấp sơn chịu nhiệt chất lượng cao giá rẻ chính hãng.
Sơn chịu nhiệt cadin cho sắt thép, bê tông, sơn chịu nhiệt cadin màu đỏ, son chịu nhiệt cadin 200 độ màu bạc, sơn chịu nhiệt cadin 200 độ màu xám, sơn chịu nhiệt cadin 200 độ màu đen, sơn chịu nhiệt cadin 200 độ chất lượng cao cho công trình.

TỔNG KHO SƠN CADIN CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÔNG TRÌNH - SƠN CHỊU NHIỆT CADIN 200 ĐỘ MÀU XÁM, SƠN CHỊU NHIỆT 200 ĐỘ MÀU ĐEN CADIN, SƠN CHỊU NHIỆT CADIN MÀU BẠC 200 ĐỘ CHẤT LƯỢNG CAO CHO SẮT THÉP.

Sơn chịu nhiệt Cadin là hãng sơn công nghiệp nổi tiếng hiện nay, sơn công nghiệp chất lượng cao, được các công trình xây dựng tin tưởng và sử dụng phổ biến. 

Sơn chịu nhiệt cadin 200 độ - sơn chịu nhiệt cadin 200 độ chất lượng cao cho công trình, chuyên sử dụng cho công trình sắt thép, động cơ, máy móc, thiết bị, khung nhà sắt, lò sưởi, khung cửa, ống khói, .... và đa phần các công trình làm bằng sắt thép có chịu tác động cao từ nhiệt độ cao.

Sơn chịu nhiệt cadin 200 độ, 200 độ là mức nhiệt độ cơ bản màu hầu hết công trình sắt thép đều phải chịu, đối với các bề mặt công trình chịu nhiệt độ cao đều cần phải phủ một lớp sơn phủ chịu nhiệt có mức chịu đựng tối thiểu là 200 độ. 

Với sơn chịu nhiệt 200 độ, bề mặt sẽ có khả năng chống lại sự tác động của nhiệt độ cao, chống lại sự ăn mòn, chống tại sức nóng của nhiệt độ cao, bảo vệ bề mặt tốt nhất.

Với sơn chịu nhiệt 200 độ Cadin có thể pha được các màu theo bảng màu ngoài màu đen, màu xám và màu bạc theo quy chuẩn của sơn chịu nhiệt.  Liên hệ để được báo giá trực tiếp.

Sơn chịu nhiệt chất lượng cao của Cadin chỉ được phân phối độc quyền tại Hợp Thành Phát. cam kết hàng chính hãng và có giấy chứng nhận xuất xưởng của hàng hóa.

Sơn chịu nhiệt 200 độ cao cấp của cadin được đóng gói thành lon 5 kg và thừng 20 kg. 

Thi công: nên sử dụng dung môi pha loãng để pha loãng sơn để dễ thi công hơn. Dùng súng phun, cọ hoặc lăn để thi công trực tiếp lên bề mặt sắt thép hoặc bê tông.

Cần tư vấn và báo giá sơn chịu nhiệt cadin 200 độ:
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 -08 6293 6109 
Yahoo: mydungsieuthison
Skype: mydungsieuthison

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát 
Đ/c: 196/1/19, Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Tp Hcm.
Showroom: 312, Trường Chinh, quận 12, Tp HCM.

Giao hàng chành xe cho công trình tại tp hcm - giao hàng tận công trình tại tp hcm - Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.

Tất cả đều là hàng chính hãng từ nhà máy, có giấy chứng nhận xuất xưởng của hàng hóa và có tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top