0 nhận xét

Sơn Kova giả đá giá rẻ nhất năm 2015 - sơn giả đá Kova

16:45


Sơn Kova giả đá giá rẻ nhất năm 2015 - sơn giả đá Kova
Cần mua sơn giả đá Kova giá rẻ nhất, mua sơn kova giả đá giá rẻ nhất taị Tp, Hồ Chí Minh ở đâu? Báo giá sơn giả đá Kova mới nhất năm 2015.

Sơn Kova giả đá tốt nhất cho các công trình xây dựng
 Sơn giả đá Kova là loại sơn đặc biệt được sử dụng trong các công trình xây dựng như: trang trí các bề mặt cột trần, mặt tường, các chậu hoa, dầm, ban công…. Những công trình cần tính thẩm mỹ cao, những điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm đặc biệt và sinh động, những điểm chi tiết nhỏ có thể thay thế cho đã tự nhiên mà ta không thể ốp đá được.
Có nhiều công trình đã sử dụng sơn giả đá Kova có thể kể đến 1 công trình nổi tiếng đã sử dụng sơn giả đá  Kova là Khách sạn Imperial: đây là 1 khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Tp. Vũng Tàu, khách sạn đang thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trong ngành du lịch và nhiều công trình nỗi tiếng khác trên khắp đất nước Việt Nam.


 sơn Kova giả đá giá rẻ

Ưu điểm vượt trội của sơn Kova giả đá:
-          Sơn giả đá Kova đã hoàn toàn nhiệt đới hoá hoàn toàn, phù hợp với khí hậu Việt Nam
-          Sơn giả đá Kova được tổng hợp từ loại đá thickeners rất giống đã tự nhiên thích hợp cho nhiều công trình với các điểm nhỏ không thể dùng đá thật để ốp lát mà vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của đá tự nhiên.
-          Sơn giả Kova đã thích hợp với nhiều loại công trình từ trong nhà lẫn ngoài trời bền với thời gian từ 5 năm – 10 năm tuỳ từng quy trình thi công và sử dụng sơn đúng cách.
-          Thay vì dùng đá thật, khi dùng sơn Giả đá Kova đá tiết kiệm được chi phí cao, ta có thể dễ dàng thay đổi mẫu mã các loại màu sơn theo từng ý thích của gia chủ.

Sơn giả đá Kova có màu sắc phong phú và đa dạng, giống với các loại đá tự nhiên, đá granite


Mua sơn giả đá Kova chính hãng giá tốt nhất ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh?
Đại lý sơn Hợp Thành Phát là đại lý sơn Kova chính hãng trong 10 năm qua cam kết luôn đem đến cho khách hàng niềm tin bằng việc phục vụ nhiệt tình nhất.
-          Chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn Kova luôn có giá tốt nhất cho quý khách hàng.
-          Đặc biệt sieuthison.vn cam kết cung cấp sơn chính hãng tại nhà máy sơn Kova, có giấy chứng nhận chất lượng sơn Kova
-          Ngoài sơn giả đá Đại lý sơn Kova còn có các dòng sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất Kova, sơn chống thấm Kova CT11A, sơn sân tennis Kova CT08, sơn epoxy phủ sàn KL-5 sàn, sơn giao thông hệ nước A9….

Xem thêm: sơn giả đá Terraco và giả đá Hòa Bình liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.
Quý khách cần báo giá sơn giả đá Kova hoặc tư vấn chọn sơn Kova giả đá thích hợp nhất xin liên hệ:
HOTLINE: 0918 681 628 – 08 62 936 911
Nhân viên kinh doanh – Thuỳ Dung
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM
Website: sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top