0 nhận xét

Bảng giá sơn kova trong nhà mới nhất năm 2015 – sơn kova trong nhà giá rẻ

17:08


Bảng giá sơn kova trong nhà mới nhất năm 2015 – sơn kova trong nhà giá rẻ

Năm mới 2015 đã đến xin thay mặt cho tập thể công ty Cổ Phần Đầu tư Hợp Thành Phát xin kính chúc quý khách 1 năm mới Bình an hạnh phúc, tài lộc vào nhà!
Đại lý cấp 1 sơn Kova – Hợp Thành Phát xin cập nhật bảng giá sơn kova trong nhà mới nhất đến quý khách hàng

Bảng giá sơn Kova trong nhà mới nhất năm 2015, một số dòng sản phẩm sơn Kova trong nhà đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Cập nhật Bảng giá sơn kova trong nhà mới nhất năm 2015
Cũng như các dòng sản phẩm sơn khác trên thị trường sơn kova trong nhà cũng có thể biến động tuỳ từng thời điêm, và từng dòng sản phẩm. tạm thời giá sơn Kova trong nhà chưa có sự thay đổi nào. Nhưng sơn Kova trong nhà là dòng sơn pha hoàn toàn, dựa vào màu sắc của dòng sơn cũng như dòng sản phẩm. Để biết giá chính xác cho từng màu sơn Kova trong nhà xin liên hệ với nhân viên kinh doanh của công ty theo số điện thoại 0918 681 628 – Ms.Thuỳ Dung

 Quý khách mua sơn Kova trong nhà với số lượng, các công trình mua thường xuyên và các đại lý sẽ được giá chiết khấu cao nhất. đặc biệt giao miễn phí trong nội thành tp.hcm với số lượng trên 5 thùng lớn.


Một số sản phẩm sơn kova trong nhà đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay
Sơn Kova trong nhà đa dạng về các dòng sản phẩm, tuỳ từng sở thích, môi trường khí hậu và điều kiện kinh tế của quý khách hàng mà hãng sơn Kova đã đưa ra các dòng sản phẩm khác nhau. Đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn chúng tôi để được  tư vấn chọn dòng sơn phù hợp nhất. Xin giới thiệu sơ về một số dòng sản phẩm sơn Kova trong nhà:

-      Sơn Kova trong nhà không bóng: Vista, K-203, K-260, K771
-      Sơn Kova trong nhà bán bóng : K-5500
-      Sơn Kova trong nhà bóng: K-871
-      Sơn Kova trong nhà kháng khuẩn: SG-168 kháng khuẩn

 các sản phẩm sơn Kova trong nhà đang được ưa chượng trên thị trường

 
         Xu hướng Màu sắc sơn Kova trong nhà năm 2015:
Với hệ sơn hệ Acrylic sơn Kova đã được nhiệt đới hoá, cùng hoà nhập với thiên nhiên để tạo nên 1010 màu sơn kova trong nhà thật phong phú và đặc sắc, giúp tường nhà của bạn them sinh động. Năm 2015 xu hướng màu sắc sơn trong nhà quý khách có thể chọn màu vàng kết hợp với màu trắng tạo nên luồng khí mới vào trong nhà, tạo nên sự sang trọng hơn như chính màu sắc đem lại. Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về màu sắc sơn cho tường nhà mình.
 xu hướng màu sắc sơn trong nhà năm 2015

Ngoài dòng sơn Kova trong nhà công ty chúng tôi còn phân phối nhiều sản phẩm sơn khác theo yêu cầu lựa chọn của quý khách. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và lựa chọn sản phẩm tốt nhất!

Quý Khách gọi Hotline: 0918 681 628 – Ms.Thuỳ Dung ( P.Kinh Doanh)
CÔNG TY CỎ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM
Website: sieuthison.vn
Sky: thuydungsieuthison – Yahoo: thuydungsieuthison

CAM KẾT SƠN CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ - GIAO HÀNG NHANH







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top