0 nhận xét

Sơn Bạch Tuyết chống rỉ màu xám, màu đỏ 2015 - Đt: 0918.68.11.38

15:36
<sơn Bạch Tuyết chống rỉ>

sơn Bạch Tuyết chống rỉ là gì?

Sơn chống rỉ hay sơn lót là lớp sơn bảo vệ bề mặt được bao phủ tránh các tác động của môi trường xung quanh có khả năng xâm phạm, làm oxy hóa bề mặt vật chất được bao phủ. Là dòng sơn truyền thống của nhãn hiệu sơn Bạch Tuyết dòng sơn chống rỉ Bạch Tuyết đã dần khẳng định được thương hiệu và chất lượng uy tín trên thị trường. Sơn Bạch Tuyết chống rỉ với 2 màu truyền thống là màu xám và màu đỏ đã đi vào lòng tin của người dùng.
“ Hãy để sieuthison.vn chăm sóc cho công trình của bạn ”
Trần Trung Dần -  Phòng Kinh Doanh
Cellphone: 0918-68-11-38


Sơn Bạch Tuyết chống rỉ thường được sử dụng sơn lên đâu?

Với môi trường khí hậu nhiệt đới thì độ ẩm luôn là kẻ thù số 1 của các công trình và đặc biệt là các công trình bằng sắt thép. Sắt thép khi đặt trong môi trường khí hậu ẩm ướt chắc chắn sẽ bị oxy hóa gây ra hiện tượng rỉ sét. Vì vậy sơn chống rỉ ra đời là phương án giải quyết cho vấn đề rỉ sét của kim loại. Sơn chống rỉ trở thành tác nhân hiệu quả để bảo vệ công trình sắt thép: đà kèo, nhà xưởng, mái tôn  không bị rỉ sét.

Tại sao nên dùng  Sơn Bạch Tuyết chống rỉ?

Vì sơn chống rỉ không chỉ có tác dụng là lớp sơn bảo vệ các kết cấu sắt thép chống bị rỉ sét, màSơn Bạch Tuyết chống rỉ còn có tác dụng như là một lớp sơn lót làm lớp trung gian tạo liên kết giữa bề mặt vật liệu và lớp  sơn phủ bên ngoài, làm bề mặt sơn phủ láng mịn hơn và bền hơn theo thời gian. 

Mua Sơn Bạch Tuyết chống rỉ ở đâu?


Với thị trường sơn như hiện nay khiến cho khách hàng trở nên khó khăn trong việc chọn lựa được loại sơn thích hợp cho mình và phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người. Vậy mua sơn ở đâu uy tín, giá cả hợp lí? Mua sơn ở đâu để được tư vấn 24/24?  Quý khách không cần phải lo lắng điều này nữa vì đã có sieuthison.vn – Hợp Thành Phát. Đơn giản là sieuthison.vn chúng tôikhông chỉ là nhà phân phối sơn với hơn 30 thương hiệu sơn khác nhau trên thị trường mà chúng tôi là những nhà tư vấn tin cậy. Vì vậy khi đến với sieuthison.vn quý khách không còn lo nắng nữa vì quý khách sẽ luôn được tư vấn thật kĩ khi mua hàng chắc chắn quý khách sẽ chọn được loại sơn phù hợp và hợp kinh tế mà chất lượng luôn được cam kết chính hãng, với các dòng sơn danh tiếng như: jotun, expo, dulux, Cadin, Bạch Tuyết …
Liên hệ ngay với chúng tối để nhận được tư vấn và giá tốt nhất cho công trình của bạn.
Trần Trung Dần -  Phòng Kinh Doanh
Cellphone: 0918-68-11-38
Tel: 0862-81-68-78
Email: trungdan@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19-21 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top