0 nhận xét

Bảng giá sơn Spec cập nhật mới nhất năm 2015 giá thấp nhất.

11:19



Bảng giá sơn Spec cập nhật mới nhất năm 2015 tại đại lý sơn Spec Hợp Thành Phát chính hãng
 
Sơn Spec là một trong những dòng sản phẩm sơn trang trí tường nhà được ưa chuộng hiện nay, sơn Spec chuyên về các dòng sơn nước với nhiều công dụng và tính năng khác nhau, sản phẩm có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng.
 
Bảng giá sơn mới cấp nhật năm 2015 tại đại lý sơn Hợp Thành Phát tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, giá dao động tùy theo mức độ chất lượng và những tính năng riêng của dòng sản phẩm. Cùng Hợp Thành Phát tìm hiểu một số dòng sản phẩm sơn Spec để lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
 
=> SPEC INT (SƠN LĂN TRONG) là dòng sản phẩm sơn nước dùng cho tường nội thất, loại sơn này có chất lượng và giá thành ở mức trung, với nhiều màu sắc lựa chọn, màng sơn mịn.
=> SPEC FAST INTERIOR dòng sơn trong nhà có giá thành kinh tế phù hợp với những công trình đòi hỏi tiết kiệm chi phí, sơn đa dạng màu sắc, màng sơn mịn màng, dễ thi công, dụng cụ đơn giản.
=> SPEC EASY WASH sơn nội thất dễ lau chùi các vết bẩn vô tình dính trên bề mặt tường với nhiều màu sắc theo yêu cầu khách hàng.
=> SPEC SATIN đây là dòng sơn Spec cao cấp bảo vệ tường nhà trong và ngoài trời tối ưu, là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng đặc biệt là với các công trình nhà ở, chung cư sang trọng và đòi hỏi có độ bền màu cao, độ bóng đẹp hoàn hảo.
=> SPEC ALL EXTERIOR : dòng sơn nước cho tường ngoại thất cấp trung với nhiều màu sắc, sơn có độ bền màu cao, màng sơn màu sắc đẹp mịn màng.
=> SPEC FAST EXTERIOR : sơn Spec ngoại thất giá thành phù hợp với công trình cần tiết kiệm chi phí.
 
Giá sơn Spec thực tế hiện tại  tại đại lý sơn Hợp Thành Phát có sự dao động tùy theo số lượng sơn Quý khách đặt hàng. Để biết giá chính xác nhất của từng sản phẩm Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn sản phẩm để được tư vấn về sản phẩm và báo giá nhanh nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua số lượng lớn.
Ngoài sơn Spec, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Công Ty Hợp Thành Phát luôn lấy chữ tín để kinh doanh, Quý khách hãy trao chúng tôi niềm tin để cảm nhận sự uy tín dựa trên chất lượng từng sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp!

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm Hotline: 0918 68 16 27
..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top