0 nhận xét

2 Loại sơn Nippon ngoài trời tốt nhất đang được ưa chuộng năm 2015

11:20





2 Loại sơn Nippon ngoài trời tốt nhất đang được ưa chuộng năm 2015
Nhãn hiệu sơn Nippon nổi tiếng đến từ đất nước Nhật bản, đang được ưa chộng nhất hiện nay. Ở Việt Nam sơn Nippon không còn xa lạ với mọi nhà, mọi công trình với tiêu chí phối màu sắc sinh động, chất lượng sơn tốt nhất nhờ sử dụng công nghệ cao Đại lý sơn chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 loại sơn Nippon ngoài trời tốt nhất đang được ưa chuộng năm 2015!


 
 sơn nippon cao cấp

Sơn Nippon ngoài trời Weather gard cao cấp số 1 Việt nam
Một dòng sơn được làm từ gốc nước sử dụng đặc biệt cho bề mặt ngoại thất với các tính năng vượt trội đã được Việt hoá thích hợp với khí hậu ơt Việt Nam: bề mặt sơn mờ ngoại thất, có màu sắc tươi sang, khả năng chống ánh sáng mặt trời giảm 10 độ C cho bề mặt giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn, tiết kiệm năng lượng cho gia đình. Sơn Nippon ngoài trời Weather Gard cao cấp còn có khả năng chống nấm mốc, bụi bẩn, khả năng chống thấm nước tốt nhất.
Mặc dù giá thành sơn Nippon ngoại thất Weather gard cao hơn các dòng sơn khác nhưng đây là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường sơn Việt Nam, khi nhìn vào doanh thu của sản phẩm.


 sơn Nippon ngoại thất Weather gard cao cấp

Sơn Nippon ngoài trời SUPER MATEX giá rẻ nhất
Đây là dòng sơn trung bình của hãng sơn Nippon có giá thành tốt, thích hợp vừa túi tiền của nhiều gia đình, vì thế dòng sơn Nippon Seper matex cũng là dòng sơn đang được ưa chuộng dành riêng cho phân khúc khách hàng trung bình.
Sơn Nippon ngoài trời Super Matex được sản xuất nhàm ngăn chặn sự xuống màu của màng sơn, có khả năng chống rêu mốc, ngăn chặn chất kiềm tiết ra từ trong vữa xi măng, bảo vệ tốt ưu cho công trình nhà bạn
Một dòng sơn đảm bảo yêu cầu của khách hàng nhưng giá thành cũng phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


 sơn Nippon Super Matex ngoài trời

Quý khách mua sơn Nippon ngoài trời tại sieuthison.vn chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có giấy xuất xưởng của nhà máy và chứng chỉ chất lượng của trung tâm 3 Việt Nam. Đặc biệt quý khách hàng mua sơn số lượng nhiều thì sẽ có chiết khấu tốt nhất.

Quý khách cần tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp cho gia đình nhà và cho các công trình xin liên hệ với nhân viên tư vấn sơn theo đường dây nóng 0918 681 628 – Ms. Thuỳ Dung 

Ngoài các dòng sản phẩm trên công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm của các hãng sơn khác như: Sơn CADIN, Sơn KOVA, sơn Boss, Sơn Mykolor, Sơn Spec, Sơn Jotun, Sơn Joton, sơn Tison, Sơn Nerro, ….


Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

============****************=============
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

HOTLINE: 0918 681 628 – 08 62 936 911
Nhân viên kinh doanh – Thuỳ Dung

 
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM
Website: sieuthison.vn
Email: thuydung@sieuthison.vn


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top