0 nhận xét

CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN JOTUN PIONER TC MÀU VÀNG 258 GIÁ RẺ

14:41




Đại lý cấp 1 chuyên phân phối sơn Jotun tại TPHCM. Chuyên phân phối Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC màu vàng 258 chính hãng từ nhà máy.
Hợp Thành Phát cung cấp sơn Jotun trong nhiều năm qua với giá rẻ-hàng chính hãng tạo được uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi hoạt đựa trên sự hài long của quý khách.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN SAU ĐÂY:
MR.GIANG: 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : 
sieuthison.vn
Email :
sm@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐẠI LÝ CẤP 1 CHUYÊN SƠN JOTUN PIONER TC MÀU VÀNG 258 GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG
Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC màu vàng 258 là hệ sơn phủ được sử dụng cho sắt thép, là sản phẩm sơn một thành phần công nghiệp.
Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC màu vàng 258 có thành phần gốc Acrylic có độ bền màu và bám dính rất cao trên các sản phẩm kết cấu bằng sắt thép hoặc các vật liệu tương tự.

Sơn phủ Jotun một thành phần Pioner TC gốc Acrylic là lớp phủ hoàn thiện cho bề mặt, có thể sử dụng cho nhiều môi trường khí hậu khác nhau, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, bền với nước và không bị xà phòng hóa. Sơn Jotun một thành phần Pioner TC Acrylic có thời gian khô nhanh, không bị bong tróc khi bị tác động và sơn có thể dùng khi bề mặt có nhiệt độ thấp.

NƠI BÁN SƠN JOTUN PIONER TC MÀU VÀNG 258 GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC màu vàng 258 sử dụng hệ thống pha màu theo tiêu chuẩn quốc tế MCI, hệ thống màu sơn đa dạng và pha màu chuẩn theo tông quốc tế.

Sơn Jotun một thành phần Pioner TC Acrylic có độ bóng vừa phải và có khả năng cầm bóng tốt. Thời gian khô nhanh nên sơn có thể sử dụng làm lớp phủ cuối cho các môi trường khí quyển.

Để đảm bảo thi công mang lại kết quả tốt nhất, trước khi thi công cần phải vệ sinh bề mặt, để khô bề mặt và không chứa các chất khác.

Thi Công Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC có thể sử dụng cọ lăn hoặc súng phun.


ĐẠI LÝ SƠN PHỦ ACRYLIC JOTUN PIONER TC GIÁ RẺ 

Sơn jotun là dòng sơn chất lượng của Nauy với đa dạng các chủng loại sản phẩm. Đối với dòng sơn phủ acrylic jotun thì đây là dòng sơn có độ bền cao với nước và không bị xà phòng hoá. Sơn mau khô và có thể sơn ở nhiệt độ thấp.
Sơn Phủ Acrylic Jotun Pioner TC màu vàng 258 là dòng sơn phủ 1 thành phần, trong đó có thể kể đến sản phẩm sơn phủ acrylic jotun pioner TC, sơn với các màu Đỏ 256(926), Xanh dương 138, Xanh lá cây 137, Xanh lá cây 257, Xám 38, Vàng Cam 436, Đỏ 49, Trắng,  Vàng 2, Vàng 258, Đỏ RAL 3000, Đen

Đại lý sơn phủ acrylic jotun cam kết mang đến các dòng sản phẩm sơn jotun chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top