0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN JOTUN JOTAFLOOR SL UNIVERSAL RAL 9018 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

CẦN TÌM ĐỊA CHỈ CỦA ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN JOTUN JOTAFLOOR SL UNIVERSAL RAL 9018 CHÍNH HÃNG

Công ty Hợp Thành Phát là công ty sơn uy tín nhất tại Sài Gòn chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn nổi tiếng trên thị trường đặc biệt là dòng sơn Jotun. Sơn Jotun là dòng sơn công nghiệp chất lượng cao được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến nhất của NaUy.
Bạn muốn tìm địa chỉ của đại lý cấp 1 sơn Jotun tại Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường Hotline: 0918.681.619 gặp Ms Hằng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng tốt nhất.

ĐẠI LÝ CẤP 1  SƠN JOTUN JOTAFLOOR SL UNIVERSAL RAL 9018 GIÁ RẺ
-Sơn Jotun Jotafloor Sl Universal Ral 9018 là dòng sơn 3 thành phần không chứa dung môi gốc Epoxy đóng rắn bằng amine. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu xuất cao. Sản phẩm nàu là dòng sơn tự giàn trải mang lại bề mặt không vết nối.
-Có tính mềm dẻo
-Chống trơn trượt cao
-Khả năng chịu hóa chất và chịu va đập và mài mòn cao
-Thích hợp sử dụng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông
-Mục đích sử dụng: Thích hợp cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ va chạm cơ học và tiếp xúc hóa chất khác nhau. Được thiết kế đặc biệt cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy bia, thực phẩm, nhà bếp. Có thể được sử dụng để tạo gồ ghề cho từng bề mặt.
BẢNG GIÁ SƠN JOTUN TẠI ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN JOTUN JOTAFLOOR SL UNIVERSAL

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết sản phẩm, giá cả cho từng dòng sơn Jotun,bạn có thể truy cập vào hệ thống website: www.sieuthison.vn . Ở đó bạn có thể biết được giá cả, sản phẩm , quy cách đóng gói một cách chi tiết nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
           CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
            196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
              TEL: 0918.681.619   - 08.6293.6528 MS HẰNG

                  FAX: 08.6281.6852  -  08.6281.6851


Hợp Thành Phát còn cung cấp trên 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng khác trên thị trường: CADIN, EXPO, NIPPON, TERRACO, HẢI ÂU, KCC, BẠCH TUYẾT…..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top