0 nhận xét

Bảng giá sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen chống ăn mòn cho sắt thép mới nhất hiện nay năm 2016

15:29


Bảng giá sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen chống ăn mòn cho sắt thép mới nhất hiện nay năm 2016
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen là gì?

Sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen là loại sơn 2 thành phần gốc Polyurethane, sản phẩm sơn có độ dẻo và phần tram chất rắn cao, với độ bóng và độ bền tuyệt hảo.
Sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen chuyên sử dụng làm hệ sơn 1 lớp trong môi trường cấp độ C2 và C3 hoặc có thể sử dụng làm lớp sơn phủ trong môi trường chống ăn mòn cấp độ C2-C4 và C5-I và C5-M, trên nhiều loại sơn chống rỉ và có thể dùng làm lớp sơn bảo trì, dặm vá cho bề mặt sơn cũ.

Đặc tính của sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen

+ Sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen có bề mặt hoàn thiện mang độ bóng cao với khả năng cầm bóng rất tốt
+ Màng sơn mềm dẻo
+ Sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen có độ bám dính tuyệt vời
+ Sơn có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn cực kì tốt.

Bảng giá sơn Jotun Hardtop Flexi màu đen mới nhất hiện nay năm 2016

Bảng giá sơn Jotun được cập nhật liên tục, mọi chi tiết về sản phẩm cần được tu văn Quý khách hàng hãy lien hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát chúng tôi.
Sơn Jotun được biết đến là thương hiệu sơn mạnh đến từ Nauy cung cấp rất nhiều sản phẩm từ sơn nước đến sơn công nghiệp, hàng hải, thích hợp sử dụng cho rất nhiều công trình khác nhau.
Đại lý Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Jotun, đầy đủ các dòng sản phẩm do nhà máy sơn Jotun sản xuất với chất lượng theo quy định của nhà máy.
đại lý sơn Jotun nhiều năm qua, Hợp Thành Phát cam kết cung cấp sơn Jotun chính hãng mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng với giá cả hợp lý nhất trên từng công trình.
Ngoài sơn Jotun, Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: hongchau@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top