0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN JOTUN HARDTOP FLEXI Xanh Lá cây 257 GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

16:29





Sieuthison.vn Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 chuyên phân phối sơn Jotun tại Sài Gòn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ những sản phẩm sơn jotun để phục vụ cho nhu cầu của quý khách.
Sơn jotun Hardtop Flexi
Xanh Lá cây 257 là loại sơn hai thành phần gốc polyurethane có độ dẻo và phần trăm chất rắn cao, có độ bóng và độ bền màu tuyệt hảo. Các sản phẩm gốc của Hardtop Flexi (sử dụng cho hệ thống pha màu tự động MCI) là sản phẩm chưa hòan thiện, cần thiết phải qua qúa trình sử lý trước khi đưa vào sử dụng.


CHUYÊN CUNG CẤP
SƠN JOTUN HARDTOP FLEXI Xanh Lá cây 257 GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn jotun Hardtop Flexi được dùng làm hệ sơn 1 lớp trong môi trường ăn mòn cấp độ C2 và C3. Còn có thể dùng làm lớp sơn phủ ngoài trong môi trường ăn mòn cấp độ C2 - C4 và C5-I và C5-M, trên nhiều loại sơn chống rỉ và cũng dùng làm lớp sơn bảo trì trên bề mặt sơn cũ. Sơn jotun Hardtop Flexi có độ bền va đập tốt và có thể xếp dỡ cấu trúc sau khi sơn xong trong thời gian ngắn.


Sản phẩm này vừa mang đặc tính chống rỉ, vừa có thể dùng làm lớp phủ ngoài, nên rất thích hợp cho công tác sơn bảo trì khi thiết kế hệ sơn bảo trì 1 lớp.
                                    
HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN JOTUN HARDTOP FLEXI Xanh Lá cây 257

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt phải sạch, khô và không dính các tạp chất khác. Bề mặt phải được xử lý theo tiêu chuẩn ISO 8504.

Bề mặt thép chưa xử lý

Độ sạch: Phun hạt đạt tiêu chuẩn Sa 21⁄2 (ISO-8501-1:1988). Có thể chấp nhận làm sạch bằng máy cơ học đạt tiêu chuẩn tối thiểu St 2 (ISO 8501-1:1988), tùy theo mục đích sử dụng.

Bề mặt thép đã sơn lớp chống rỉ tạm thời

Lớp sơn lót chống rỉ tạm thời phải sạch và không bị hư hại. Các khu vực bị rỉ sét hay hư hại phải được thổi hạt đạt tiêu chuẩn tối thiểu Sa 21⁄2 (ISO 8501-1:1988).

Bề mặt sơn cũ

Nếu sơn lên hệ sơn cũ (ví dụ như sơn epoxy hay polyurethane), cần thiết phải làm nhám bề mặt.

Các loại bề mặt khác

Loại sơn này còn có thể sử dụng trên các loại bề mặt khác. Xin liên lạc với văn phòng Jotun để biết thêm chi tiết.

Điều kiện trong qúa trình sơn

Nhiệt độ bề mặt tối thiểu phải đạt 5°C và ít nhất phải cao hơn 3oC so với điểm sương của không khí, nhiệt độ và độ ẩm môi trường được đo tại khu vực xung quanh bề mặt. Khi thi công trong khu vực kín phải thông gió tốt để bảo đảm quá trình khô / đóng rắn.

Biện pháp thi công sơn

Sơn phun                       Sử dụng máy sơn áp lực cao

Cọ                                Có thể sử dụng nhưng cần lưu ý khi sơn để đạt được chiều dầy khô chỉ định.

Ru lô                             Có thể sử dụng. Nên lưu ý cần sơn cẩn thận đề đạt được chiều dầy màng sơn khô chỉ định.


Dữ liệu thi công

Tỷ lệ pha trộn (thể tích)                     4:1

Pha trộn                                           4 Phần A (sơn) pha trộn đều với 1 Phần B Hardtop Flexi (chất đóng rắn)

Thởi gian sống (23°C)                       1 giờ (giảm đi khi ở nhiệt độ cao)

Chất pha loãng/làm sạch                     Jotun Thinner No. 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top