0 nhận xét

Sơn nước Jotun Jotaplast có tốt không??? Đại lý sơn Jotun chính hãng tp.hcm ở đâu???

http://www.sieuthison.vn/

SƠN NƯỚC JOTUN NỘI THẤT JOTAPLAST.
 Sơn nước Jotun là dòng sơn cao cấp nhất hiện nay, được sản xuất và ứng dụng công nghệ từ Na Uy với chất lượng sơn luôn được cải tiến. Trong đó, dòng sơn nội thất Jotaplast được ưa chuộng rộng rãi vì có nhiều tính năng vượt trội rất thích ứng với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.



 
  • Chống nấm mốc, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, kháng khuẩn.
  • Độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí sơn.
  • Che phủ khiếm khuyết bề mặt cao, che phủ những bề mặt tường không hoàn hảo.
  • Bề mặt láng mịn và đẹp với màng sơn mờ.
  • Sơn dễ thi công tường nội thất và trần nhà.
  • Sơn dễ lau chùi và bền màu.
  • Sơn rất thân thiện môi trường, hoàn toàn không chứa APEO, pho1oc môn và kim loại nặng.
Sơn Jotaplast cam kết mang lại giá trị kinh tế cao nhất. Với chất lượng ổn định và độ tin cậy cao, sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu trang trí cho ngôi nhà bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.

  • Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng. 
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để phục vụ cho người tiêu dùng.
CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  
  
































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top