0 nhận xét

Sơn Boss giá rẻ ở đâu??? Đại lý sơn Boss chính hãng giá rẻ tp.hcm.

http://www.sieuthison.vn/

*** ĐẠI LÝ SƠN BOSS CHÍNH HÃNG - SƠN GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO MỌI CÔNG TRÌNH.
Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375

 SƠN BOSS.

  • SƠN BOSS NGOẠI THẤT:
  1. Sơn Spring for Exterior.
  2. Sơn Boss For Future: bảo vệ 4 năm.
  3. Sơn Boss For Shell Shine: bảo vệ 4 năm.
  4. Sơn Boss For Super Sheen.
  5. Sơn Boss For Solventmore
  •  SƠN BOSS NỘI THẤT.
  1. Sơn Spring For Interior.
  2. Sơn Boss In Celling Finish: siêu trắng, bảo vệ tường 6 năm, lau chùi dễ dàng.
  3. Sơn Boss In Matt Finish: bảo vệ 4 năm.
  4. Sơn Boss In Clean Maximum.
  5. Sơn Boss In Satin Finish.
  • SƠN LÓT KHÁNG KIỀM
  1. Sơn Boss lót kháng kiềm trong nhà.
  2. Sơn Boss lót kháng kiềm ngoài trời.
  3. Sơn Boss lót kháng kiềm gốc dầu, chống thấm ngược. 
  • BỘT TRÉT BOSS.
  1. Bột trét Boss trong nhà.
  2. Bột trét Boss ngoài trời.      
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.
-         Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng.
-         Giá cả cạnh tranh.
-         Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để       phục vụ cho người tiêu dùng.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  
 
 
 
 
   








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top