0 nhận xét

Sơn boss cực rẻ tại sieuthison.vn - sơn boss ngoại thất shell shine cho nhà. Lh 0918 681 620

10:06





Đại lý sơn boss giá rẻ, sơn boss ngoại thất cao cấp, sơn boss ngoại thất cho tường hiệu quả, sơn boss chất lượng cao cho tường, sơn boss ngoại thất shell shine giá rẻ chính hãng, sơn boss ngoại thất shell shine chất lượng cao, sơn boss shell shine tốt nhất cho công trình.

Cung cấp sơn boss cho công trình, sơn boss ngoại thất chất lượng cao cho nhà ở, bán sơn boss chiết khấu cao cho đại lý.

Hợp thành Phát - Tổng đại lý cung cấp sơn Boss lớn nhất tại miền nam, chuyên cung cấp sơn boss từ chính nhà máy, hàng chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


SƠN BOSS NGOẠI THẤT SHELL SHINE CAO CẤP CHO CÔNG TRÌNH - SƠN BOSS SHELL SHINE NGOẠI THẤT GIÁ CỰC RẺ CHỈ CÓ TẠI SIEUTHISON.VN

Sơn Boss là một trong  4 dòng sơn nổi tiếng của 4-Orange, hãng sơn nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới. Sơn 4-Orange có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới và được khẳng định chất lượng ở rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay.

Sơn Boss ngoại thất shell shine là hệ sơn gốc nước, sử dụng cho bề mặt ngoài trời, sơn boss ngoại thất shell shine có mùi thơm dễ chịu, có tính bám chặt bề mặt tường. sơn boss ngoại thất shell shine có mùi thơm dễ chịu, sơn có thành phần gốc nước nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và con người trong gia đình trong gia đình của bạn.








Sơn boss ngoại thất shell shine có màu sắc rất tươi sáng và phong phú, kết hợp các màu sơn để tạo nên phong cách của riêng từng ngôi nhà. Sơn Boss cao cấp ngoại thất shell shine giúp bảo vệ tường suốt 4 năm, bám dính hoàn hảo và chống chịu thời tiết cực tốt. Sơn boss ngoại thất shell shine được thiết kế phù hợp với khí hậu Việt nam, sơn boss shell shine có khả năng chống chịu được nắng mưa, ngăn màng ẩm và giúp cho bề mặt không bị ẩm ướt và rong rêu hiệu quả quả.

Với sơn boss ngoại thất shell shine, ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất, bảo vệ suốt 4 năm, đem lại vẻ đẹp và giữ lại sự tươi như mới cho ngôi nhà của bạn. Sơn boss shell shine giúp cho ngôi nhà của bạn tồn tại lâu hơn và luôn như mới.


SƠN NGOẠI THẤT BOSS EXTERIOR SHELL SHINE                                            Sử dụng cho nội và ngoại thất, độ che phủ cao, chống thấm nhẹ, chống rêu, mốc, láng mịn và bóng nhẹ. Bảo vệ 4 năm
Lon/4.375 Lít
496,218
Lon/4.375 Lít (*)
534,036
Th/18 Lít
1,556,220
Th/18 Lít (*)
1,670,438


Sử dụng bột trét ngoại thất Boss sơn lót ngoại thất Boss trước khi sử dụng sơn nước ngoại thất Boss shell shine lên bề mặt của tường để đảm bảo độ bám dính tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá:

Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109 

Yahoo: mydungsieuthison

Skype: mydungsieuthison

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 196/1/19, Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 

Showroom: 312 - Trường Chinh, quận 12, TP HCM.

Giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình tại tp hcm - Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.

Tất cả hàn hóa tại công ty chúng tôi đều có giấy chứng nhận xuất xưởng của hàng hóa, đảm bảo chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của hàng hóa.

Xin chân thành cảm ơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top