One nhận xét

Phân phối sơn chịu nhiệt KCC 600 độ màu bạc và màu đen chất lượng cao tại miền nam. LH 0918 681 620

09:14



Sơn chịu nhiệt 600 độ chính hãng của KCC, sơn chịu nhiệt KCC chất lượng cao từ Hàn Quốc, sơn chịu nhiệt KCC 600 độ cho sắt thép, sơn chịu nhiệt KCC 600 độ  màu bạc màu đen giá rẻ tại sài gòn.

Cung cấp sơn chịu nhiệt KCC cho công trình sắt thép và kết cấu công trình hạ tầng. giá tốt nhất và chiết khấu cao cho đại lý.
Liên hệ tư vấn và báo giá sơn chịu nhiệt 600 độ C của KCC: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - Trần Thị Mỹ Dung

Hợp Thành Phát - chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, các hãng sơn uy tín như sơn hải âu, sơn bạch tuyết, sơn expo, sơn jotun, sơn seamaster, sơn KCC, sơn Joton, sơn cadin, sơn vina, sơn nero, sơn donasa, sơn dulux, sơn toa, sơn mykolor, sơn nippon, sơn boss, .... và nhiều hãng sơn khác. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng từ chất lượng của nhà máy, bán đúng giá thị trường và giao hàng tận nơi.

SƠN CHỊU NHIỆT KCC 600 ĐỘ CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÔNG TRÌNH - SƠN KCC CHỊU NHIỆT 600  ĐỘ MÀU BẠC MÀU ĐEN CHÍNH HÃNG CHO CÔNG TRÌNH SẮT THÉP.

Sơn chịu nhiệt KCC là dòng sơn chất lượng cao từ Hàn Quốc, đây là hãng sơn công nghiệp có uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng quốc tế và được hầu hết các công trình tại việt nam tin tưởng và sử dụng.

Sơn chịu nhiệt KCC 600 độ màu bạc là dòng sơn công nghiệp được sử dụng chủ yếu để chống lại sự tác động của nhiệt độ cao, giúp bảo vệ bề mặt và giúp tăng tuổi thọ của công trình kết cấu.





Sơn chịu nhiệt KCC 600 độ được sử dụng chủ yếu cho các công trình như lò sưởi, ống khói công nghiệp, động cơ đốt trong, phụ tùng xe máy, khung nhà, dây chuyền sản xuất,.... Đa phần các công trình sử dụng sơn chịu nhiệt 600 độ KCC đều chịu sự tác động mạnh từ nhiệt độ cao hoặc chịu sự mài mòn trong quá trình hoạt động, sự ma sát mạnh trong sản xuất, làm ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động lâu dài của công trình.

Sơn chịu nhiệt KCC 600 độ chỉ có hai màu: màu bạc và màu đen.

Sơn chịu nhiệt KCC 600 độ màu đen và màu bạc chỉ được đóng gói thùng 18 lit, thùng 5 lit và thùng 4 lit.

Cần phải sử dụng dung môi pha loãng khi thi công sơn chịu nhiệt KCC 600 độ, vì có dung môi sơn sẽ loãng sơn, dễ phun hơn và bám dính tốt hơn, và đặc biệt là nhanh khô hơn bình thường.

----- Giá ưu đãi hơn khi mua với số lượng nhiều, giá chiết khấu cao hơn dành cho đại lý và công trình.

Cần phải tham khảo thông số kĩ thuật của sơn chịu nhiệt KCC 600 độ trước khi thi công sơn, có thể tham khảo thông số kĩ thuật của sơn trên website: sieuthison.vn hoặc goi điện trực tiếp đến hotline: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - Trần Thị Mỹ Dung để được tư vấn và hướng dẫn kĩ hơn.

Hợp Thành Phát - nhà phân phối chính thức sơn KCC tại miền nam, cam kết hàng chính hãng, tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều có giấy chứng nhận xuất xưởng và tiêu chuẩn chất lượng của hàng hóa,đảm bảo chất lượng cho công trình.

Giao hàng tận chành xe cho công trình ở tỉnh - giao hàng tận công trình tại tp hcm - Xuất hóa đơn vAT%.

Xin chân thành cảm ơn!  






1 nhận xét:

  1. Sơn chịu nhiệt KCC là dòng sơn chất lượng cao từ Hàn Quốc, đây là hãng sơn công nghiệp có uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng quốc tế và được hầu hết các công trình tại việt nam tin tưởng và sử dụng.

    Sơn chịu nhiệt KCC 600 độ màu bạc là dòng sơn công nghiệp được sử dụng chủ yếu để chống lại sự tác động của nhiệt độ cao, giúp bảo vệ bề mặt và giúp tăng tuổi thọ của công trình kết cấu.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top