0 nhận xét

CẦN TÌM ĐẠI LÝ SƠN JOTUN JOTAPLAST CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

09:23


Sơn JOTUN JOTAPLAST chính hãng giá rẻ.
sơn nội thất JOTUN JOTAPLAST giá rẻ.
------------------------------------------
JOTUN JOTAPLAST là dòng sản phẩm sơn nội thất cao cấp của thương hiệu sơn JOTUN - Thương hiệu sơn dẫn đầu Châu Âu và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
JOTAPLAST cam kết mang lại giá trị kinh tế cao nhất.Với chất lượng ổn định và độ tin cậy cao, sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu trang trí cho ngôi nhà bạn.Sản phẩm được thiết kế với tính năng che phủ khiếm khuyết bề mặt tuyệt hảo và màng sơn láng mịn.
Sơn nội thất JOTUN JOTAPLAST có những đặc tính vượt trội như:
- Che phủ khuyết điểm bề mặt.
- Dễ thi công.
- Chống nấm mốc.
- Kháng khuẩn.
- Nhẹ mùi.
- Màu sắc rực rỡ.
- Bề mặt bóng sang trọng.
Dễ lau chùi và bền màu.
Hợp Thành Phát là nhà phân phối sơn JOTUN chính hãng giá rẻ nhất hiện nay.
Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm sơn JOTUN chất lượng nhất với giá rẻ nhất tới quý khách hàng.

Để được tư vấn, báo giá và mua sơn JOTUN chính hãng giá rẻ???
---------> Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 (Ms.Kiều Oanh)
Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho đại lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.
Chúng tôi có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách hàng.
Bạn cũng có thể đến văn phòng chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12
TEL: (08) 62.936.366                  HOTLINE: 0918.681.136 (MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top