0 nhận xét

Bảng giá sơn Rainbow mới nhất hiện nay cập nhật liên tục - Bảng giá sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy Rainbow mới nhất hiện nay, giá rẻ uy tín từ nhà máy

16:25


Cập nhật bảng giá sơn Rainbow mới nhất hiện nay – Bảng giá sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy Rainbow mới nhất hiện nay tại đại lý sơn Rainbow chính hãng giá rẻ

Hotline 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng 

Sơn Rainbow chất lượng – Cập nhật bảng giá sơn Rainbow mới nhất hiện nay


Sơn Rainbow hiện nay là thương hiệu sơn nổi tiếng được rất nhiều công trình quy mô lớn, những dự án mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế sử dụng cho nhiều hạng mục và sơn cho nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.
Sơn Rainbow là thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Đài Loan với đa dang các dòng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng trên thế giới và ở Việt Nam với các dòng sản phẩm như:
-       =>  Sơn nước phủ tường hoàn thiện là sản phẩm sơn nước chuyên sử dụng cho tường nhà, trần nhà, bề mặt trong nhà và ngoài trời.
-        => Sản phẩm sơn dầu, sơn chống rỉ Rainbow cho sắt thép chất lượng
-         => Sản phẩm sơn epoxy sử dụng cho bề mặt kim loại và bề mặt tường, nền bê tông với những tính năng kỹ thuật cao mà các sản phẩm thông thường không có được.

-         =>  Sản phẩm sơn giao thông: các loại sơn kẻ vạch phân làn giao thông, phân làn đường nhà xưởng
-          => Sản phẩm sơn công nghiệp khác sử dụng cho các công trình, bề mặt đòi hỏi tính năng kỹ thuật cao như sơn chịu nhiệt, sơn PU,…
  =>Với dòng sản phẩm sơn đa dạng, màu sắc sơn phong phú, sơn Rainbow ngày càng khẳng định được vị trí của một thương hiệu mạnh, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn giữa muôn vàn thương hiệu sơn khác trên thị trường hiện nay.

Đại lý sơn Rainbow chính hãng giá tốt nhất từ nhà máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp sơn Rainbow, nhưng để tìm được một đối tác cung cấp sơn uy tin với những phù hợp trong tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sơn của Quý khách hàng đôi khi không dễ dàng. Hợp Thành Phát – đại lý cấp 1 sơn Rainbow rất hân hạnh là đối tác cung cấp sơn lâu dài và uy tín cho mọi công trình.
Chúng tôi cam kết cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy với giá cả hợp lý nhất trên từng đơn hàng, cùng với những chính sách hợp lý tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.
HỢP THÀNH PHÁT CAM KẾT CUNG CẤP SƠN CHÍNH HÃNG
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH TPHCM
HỖ TRỢ GỬI HÀNG VỀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top