0 nhận xét

Đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng của Jotun – sơn jotun jotamastic 90 cho công trình sắt thép.

14:52


sơn jotun cao cấp, sơn  jotun jotamastic 90 chất lượng cao, sơn jotun jotamastic 90 sử dụng cho bề mặt sắt thép, sơn lót jotun jotamastic 90 cho sắt thép ngâm nước mặn, sơn jotun jotamastic 90 sử dụng cho bề mặt ngâm nước, sơn jotun jotamastic 90 chất lượng cao cho sắt thép, sơn jotun jotamastic 90 cao cấp từ Na Uy.

Đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng của Jotun – sơn jotun jotamastic 90 cho công trình sắt thép.

Thông tin liên hệ:
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109 
Yahoo: mydungsieuthison
Skype: mydungsieuthison
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 
Showroom: 312, trường chinh, quận 12, tp hcm 




Sơn jotun jotamastic 90 – sơn cao cấp từ Na Uy, được chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép cao cấp, sơn lót chống rỉ sơn jotun jotamastic 90 cho các công trình kết cấu trong các môi trường ngâm nước, môi trường nước mặn, môi trường trong hóa chất, môi trường dung môi.

Sơn jotun jotamastic 90 cao cấp là dòng sơn chất lượng cao, được sử dụng cho nhiều loại bề mặt, sơn không kén bề mặt, sơn có thể sử dụng cho môi trường nước mặn, môi trường nước ngọt.
Với dòng sơn jotun jotamastic 90 có thể sử dụng là lớp phủ trung gian cho quá trình hoàn thiện của sơn epoxy hoặc sơn chống hà cho sắt thép.
Sơn jotun jotamastic 90 có màu Nhôm/đỏ nhũ nhôm và màu Đen/Xám 38/Đỏ 49, được đóng gói thành bộ 20 lít và bộ 20 lít.
Sơn của Jotun là dòng sơn quốc tế với các dòng sơn công nghiệp chất lượng cao, được kiểm nghiệm ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
Ngoài Sơn jotun jotamastic 90, jotun còn có các dòng sơn khác nhu sơn chống rỉ, sơn dầu alkyd, sơn chống hà, sơn epoxy, sơn tàu biển, sơn nước ngoại thất, sơn nước nội thất, sơn lót kháng kiềm, bột trét nội ngoại thất jotun.

Tất cả hàng hóa từ công ty chúng tôi đều có giấy chứng nhận xuất xưởng và có tiêu chuẩn chất lượng của hàng hóa, cam kết hàng chính hãng từ nhà máy, hàng tốt giá tốt.

Giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình tại tphcm - Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.


Xin chân thành cảm ơn!











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top