0 nhận xét

SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG - SƠN JOTUN HARDTOP XP HAI THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CAO CHO SẮT THÉP.

16:37
sơn epoxy hardtop XP, sơn epoxy hai thành phần epoxy hardtop AS, sơn epoxy cho sắt thép, sơn jotun epoxy giá rẻ, sơn epoxy jotun hardtop AS, sơn epoxy hai thành phần sử dụng cho sắt thép, sơn epoxy jotun giá rẻ, sơn epoxy jotun hardtop XP cho sắt thép, sơn epoxy hardtop XP AS chuyên dùng cho sắt thép của jotun, đại lý cung cấp sơn jotun giá rẻ, bán sơn jotun hardtop XP chất lượng cao, sơn epoxy hai thành phần jotun.

SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG - SƠN JOTUN HARDTOP XP HAI THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CAO CHO SẮT THÉP.

Sơn jotun hardtop XP là dòng sơn hai thành phần chuyên sử dụng cho sắt thép, sơn có thành phần chất đóng rắn cao và có độ bền rất cao, sơn jotun hardtop XP được làm từ gốc aliphatic, có độ bám dính không thể tốt hơn, đây là dòng sơn được ưa chuộng nhất trong các dòng sơn epoxy hai thành phần sử dụng cho sắt thép của JOtun.

Sơn jotun công nghiệp hai thành phần Hardtop XP nên sử dụng cho bề mặt sắt thép, có thể sử dụng cho bề mặt bê tông, nhưng không thể chịu được trọng lực cao. Nếu bề mặt bê tông chịu trọng lực thì việc sử dụng sơn epoxy hardtop XP sẽ làm cho bề mặt bị nứt và nhanh hư hỏng.

Định mức thi công sơn epoxy phủ hardtop XP: 8-10m2/lit/lop.

Sơn epoxy phủ hardtop XP sử dụng hệ thống bảng màu và pha màu tự động MIC, bảng màu chuẩn và bảng màu RAL quốc tế. Có thể pha màu theo mẫu yêu cầu.

Bề mặt sơn bóng, có khả năng chịu đựng được trong môi trường dung môi, hóa chất và chịu mài mòn tốt, sử dụng là lớp phủ hoặc là lớp trung gian cho kết cấu.

Thi công: khuấy đều 2 thành phần của sơn hardtop XP lại, sau đó trộn đều và tiến hành thi công. Sử dụng súng phun hoặc cọ để thi công. Chú ý nên đeo đồ bảo hộ để thi công, để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người thi công.

Liên hệ tư vấn và báo giá: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 
Showroom: 312, Trường chinh, quận 12, tp hcm 

Xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng - giao hàng tận chành xe cho công trình ở tỉnh - chuyển hàng tận công trình tại tp hcm - cam kết hàng chất lượng - giá rẻ nhất miền nam - uy tín - hợp tác lâu dài.
Xin chân thành cảm ơn!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top