0 nhận xét

Chuyên cung cấp sơn lót Spec gốc dầu giá rẻ nhất TPHCM

17:17
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN LÓT SPEC GỐC DẦU - ĐẠI LÝ SƠN SPEC GIÁ RẺ - TÌM MUA SƠN LÓT SPEC GỐC DẦU Ở ĐÂU ? NƠI BÁN SƠN SPEC GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Bạn cần mua sơn SPEC!! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp!! Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ 0918 681 626 - 08 629 370 49 Trúc Phương !!!



Hợp Thành Phát là đại lý sơn Spec tại TPHCM, chuyên cung cấp tất cả các dòng sơn SPEC:
- Sơn nội thất: Spec Easy Wash, Spec Fast Int, Spec Satinkote, Spec Ceiling,..
- Sơn ngoại thất: Spec All Ext, Spec Fast Ext, Spec Satin Kote, Spec Hi- antistian,..
- Sơn lót: Spec Akali , Spec Nano Primer, Spec Solvent primer, Spec Damp sealer,..
- Bột trét: Spec Filler Int & Ext,..

Sơn Spec là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp với những gam màu hiện đại, nhằm tô điểm những công trình kiến trúc hiện đại.
Sơn Spec là dòng sản phẩm trang trí đang được ưa chuộng cho nhiều công trình kiếm trúc hiện đại, vì sơn có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, với nhiều tính năng đặc biệt, ngoài ra sơn có màu sắc phong phú, với 880 màu sắc theo hệ thống màu pha tự động sẽ giúp cho khách hàng chọn được những dòng sản phẩm, và màu sắc thích hợp đáp ứng theo từng kiến trúc khách hàng.


CHUYÊN CUNG CẤP SƠN LÓT SPEC GỐC DẦU:

Sơn lót Spec gốc dầu - Spec Solvent Primer :là dòng sản phẩm sơn lót gốc dầu cho bề mặt tường nội thất và ngoại thất, sơn được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic Resin và các chất phụ gia đặc biệt. Sơn có khả năng chống kiềm, chống thấm, chống nấm mốc, chống phấn, chống ố. Sơn lót Spec gốc dầu được dùng làm lớp lót trung gian cho sơn phủ spec gốc nước và sơn phủ spec gốc dầu,  Sơn lót Spec gốc dầu giúp cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính và độ bền màu. Sơn lót Spec gốc dầu có màu trắng xanh, giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng.

Sơn lót chống thấm ngược Spec -Spec Damp Sealer: là dòng sản phẩm chuyên dùng để chống thấm ngược cho các công trình có tường nhà sát với nhà kế bên mà bê ngoài không thể tô xi măng được, chống ẩm trần nhà do độ ẩm thấm từ sàn tầng trên xuống, chống ẩm trân tường do hơi nước thấm từ dưới đất lên ( nên sơn từ mặt đất lên cao 2 mét). Ngoài ra sơn lót chống thấm ngược còn dùng để sơn lót kháng kiềm, chống tấm và chống nấm mốc như các loại sơn lót gốc dầu khác của nhà sản xuất.


Mua sơn Spec ở đâu tốt nhất!!!
Mua sơn Spec ở đâu tốt nhất, mua sơn tốt nhất là mua sơn chính hãng từ nhà máy, đúng chất lượng! 
Hợp Thành Phát là đại lý của hơn 20 hãng sơn nổi tiếng trên thị. Là nhà phân phối sơn lớn, nên chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, đúng chất lượng cho quý khách hàng.Hãy đến với công ty chúng tôi để đảm bảo chất lượng cho công trình bạn!!


---------------****---------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Trần Thị Trúc Phương - PKD
Hotline: 0918 681 626  ( Ms Trúc Phương)
ĐT: 08 629 370 49  -  Fax: 08 6281 6852 
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/P: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình

CAM KẾT CHÍNH HÃNG -UY TÍN - CHẤT LƯỢNG 
công ty chúng tôi hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top