0 nhận xét

Mua sơn lót chống kiềm Mykolor chính hãng giá rẻ nhất Toàn quốc ở đâu???

23:09
ĐẠI LÝ SƠN LÓT  CHỐNG KIỀM MYKOLOR CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC - LH 0918 681 626
Công Ty Hợp Thành Phát - sieuthison.vn -  là đại lý sơn lớn nhất việt Nam, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn nước Mykolor :
-         Sơn nội thất:Sơn Mykolor Semigloss Finish, Sơn Mykolor Ikka Finish, Sơn Mykolor Classic Finish,  Sơn Mykolor Celling Finish,..
-         Sơn ngoại thất : Sơn Mykolor Smooth Finish, Sơn Mykolor Semigloss Finish, Sơn Mykolor Ultra Finish,..
-         Sơn lót : Sơn lót Mykolor Nano Seal, Sơn lót Mykolor Alkali Seal For Ext, Sơn lót Mykolor Alkali Seal For Int,..
-         Bột trét : Mykolor putty int&ext,…
-         Sơn chống thấm: Mykolor Water Seal,.
-         Sơn ánh kim: Sơn lót Mykolor primer Shimmer,..
Sơn Mykolor là dòng sơn nước cao cấp cao cấp của hãng sơn 4 ORANGES với bộ sưu tập 1040 màu sơn, sẽ đem đến cho quý khách sự lựa chọn thích hợp cho mái âm ngôi nhà mình. Sơn mykolor với tính năng chống rong rêu và nấm mốc, cho bề mặt nhẵn mịn, màu sắc phong phú, độ láng mịn cao. Dễ sử dụng



Hotline: 0918 681 626

SƠN LÓT CHỐNG KIỀM CAO CẤP MYKOLOR - MYKOLOR ALKALI SEAL được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic đặc biệt. Có tác dụng hạn chế các tác động kiềm hóa trên bề mặt tường, giúp cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính, đều màu, tăng độ bền. Sơn có màu trắng xanh giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng. Thích hợp cho bề mặt tường mới ngoại thất và nội thất.

SƠN LÓT MYKOLOR NANO SEAL được cấu tạo bởi keo Styrene Acrylic. Với những hạt siêu nhỏ trong sơn lót MYKOLOR NANO SEAL làm tăng thêm khả năng bám dính, giúp cho sơn luôn bám chắc trên bề mặt tường đồng thời làm tăng khả năng chống bám bẩn, láng mịn, tăng khả năng kháng kiềm cao nên giúp màu sắc luôn bền lâu hơn. Đặc biệt loại sơn lót này thi công được trên bề mặt tường còn ẩm sau 3 ngày xây dựng


SƠN LÓT MYKOLOR GREEN PRIMER là loại sơn lót nội thất thế hệ mới, được cấu tạo bởi keo Styrene Acrylic với hàm lượng V.O.C rất thấp. Sơn có mùi dễ chịu nên tạo sự thoải mái trong quá trình thi công cũng như trong thời gian sử dụng cho ngôi nhà bạn. Có tính năng kháng kiềm cao, kháng nấm mốc, tăng độ bám dính, độ bền và làm cho màu sắc lớp sơn hoàn thiện được bền lâu hơn.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn khác.
Đến với sieuthison.vn quý khách sẽ có đủ sắc màu cho ngôi nhà của mình với nhiều dòng sơn khác nhau, với những tính năng nổi trội sẽ đảm bảo cam kết sự vững chắc cho ngôi nhà của bạn!!!!!


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ:
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
V/P: 196/1/19 CỘNG HÒA, P 12, Q TÂN BÌNH, TP.HCM
ĐT : 08629 370 49 – 0918 681 626 ( Ms Trúc Phương)
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – NHANH CHÓNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top