0 nhận xét

TÌM MUA SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CHO SẮT THÉP TRONG MÔI TRƯỜNG BIỂN GIÁ RẺ

23:39
TÌM MUA SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CHO SẮT THÉP TRONG MÔI TRƯỜNG BIỂN GIÁ RẺ

đại lý sơn chống rỉ cho sắt thép trong môi trường nước biển giá rẻ, tìm mua sơn epoxy 2 thành phần cho sắt thép torng môi trường nước biển giá rẻ. nơi nào bán sơn cho sắt thép trong môi trường nước biển.
Nhân viên tư vấn và bán hàng
Trần Thị Trúc Phương
Hotline: 0918 681 626
ĐT: 08 629 370 49 
Email: trucphuong@sieuthison.vn


Sắt thép khi hoạt động trong mô trường sẽ dễ bị rỉ sét và oxi hóa. Nhất là đối với sắt thép, khi sử dụng gần môi trường biển, trong môi trường biển sẽ bi ăn mòn và hư hại nhiue62 hơn.
Do đó để vảo vệ sắt thép khi sử dụng trong môi trường biển cần phải sơn lớp sơn phảu bải vệ bề mặt, giúp tránh nhựng tác nhân gây hại xâm nhập đến sắt thép.

Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm sơn Epoxy Jotun, sử dụng sơn cho bề mặt sắt thép khi hoạt động gần bở biển,trong môi trường biển, chịu tác động của gió biển, không khi biển tác động trực tiếp.
 sơn jotun giá rẻ

Sơn Epoxy Jotun từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường với dòng sản phẩm đa dạng., tính năng bả vệ tuyệt đối. Mỗi dòng sơn Epoxy jotun có nhiều tính năng bảo vệ tuyệt đối cho nhiều bề mặt.
Sơn Expo Jotun được xuất xứ từ Na uy, là dòng sản phẩm sơn công nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay.
Đối với kim loại dùng ngoài trời, hoạt động gần biển, chịu tác động của gió biển thì cần phải sử dụng dòng sơn Jotun Jotamastic 87 để làm lớp lót trước cho bề mặt kim loại, sau đó sử dụng sơn phủ Hardtop XP hoặc sử dụng sơn phủ Hardtop AS để phủ bảo vệ bề mặt sắt thép khi dùng ngoài trời.
 
****Sơn Jotamastic 87 có màu xám 38, màu đỏ 49. Sơn jotamastic 87 là loại sơn 2 thành phần gốcepoxy mastri đóng rắn bằng polyamine. Loại sơn này có hàm lượng chất rắn cao, chịu mài mòn tốt, không yêu cuầ về công táclàm sạch bề mặt, và có thể sơn ở chiều dày cao.

Sơn Jotamastic 87 được sử dụng cho sắt thép ở những vị trí không thế áp dụng phương pháp thổi hạt và cho các bề mặt được chuẩn bị bằng phương pháp rửa nước áp lực siêu cao có yêu cầu độ bóng và độ bền màu không cao. Loại sơn này mang lại khả năng chống ăn mòn mòn tuyệt hảo trong cả môi trường nước biển và nước ngọt.


****Sơn Hardtop XP là loại sơn phủ 2 thành phần gốc aliphatic polyurethane có % thể tích chất rắn cao với độ bóng và độ bền màu tuyệt hảo. Sơn Hardtop XP được dùng làm, lớp sơn phủ ngoài trên các hệ sơn epoxy cần lớp sơn phủ hoàn thiện có độ bền, độ bóng cao trong các môi trưởng có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn Epoxy jotun khác trên thị trường.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất !!!

CAM KẾT CHÍNH HÃNG - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH
NHÂN VIÊN TƯ VẤN & NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHIỆT TÌNH, AM HIỂU TÙNG DÒNG SẢN PHẨM
 

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát

V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 - 0918 681 626 Trúc Phương
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top