0 nhận xét

BỘT TRÉT JOTUN - BỘT TRÉT JOTUN NỘI THẤT - BỘT TRÉT JOTUN NGOẠI THẤT XÁM TRẮNG GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN.

12:03
bột trét tường, bột trét jotun giá rẻ, bột trét jotun xám, bột trét jotun trắng, bột trét jotun ngoài, bột trét jotun trong nhà, mua bột trét ở đâu giá rẻ nhất, bột trét jotun ,đại lý bột trét jotun tại sài gòn, cung cấp bột trét jotun tận công trình, mua bột trét jotun tận nơi, cần mua bột trét nội thất ngoại thất jotun xám trắng giá rẻ.

BỘT TRÉT JOTUN - BỘT TRÉT JOTUN NỘI THẤT - BỘT TRÉT JOTUN NGOẠI THẤT XÁM TRẮNG GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN.

Bột trét putty jotun sử dụng trong nhà và ngoài trời, bột trét jotun luôn là vật liệu không thể thiếu cho các công việc hoàn thiện công trình, sử dụng bột trét jotun cho công việc làm phẳng bề mặt tường trước khi hoàn thiện công trình.

Bột trét jotun putty trong ngoài được làm từ thạch cao làm mịn và các thành phần phụ gia, bột trét jotun luôn đi kèm với sơn jotun, sử dụng như một bộ đôi hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp của công trình.

Jotun putty bột trét có màu trắng và màu xám, Putty jotun bột trét có loại sử dụng trong nhà riên và loại sử dụng ngoài nhà riêng, để đảm bảo bột trét phù hợp với từng loại khí hậu và yêu cầu của từng môi trường.

Bột trét jotun putty giúp làm phẳng bề mặt để tiến hàng sơn lót và sơn phủ lên trên, giúp che đi các khuyết điểm nhỏ trên tường, ngoài ra, bột trét jotun còn giúp cho sơn lót bám dính tốt hơn khi có bột trét, hạn chế bong tróc và giúp chống ẩm cho tường.

Bột trét jotun putty là vật liệu không thể thiếu để đem lại hoàn thiện công trình.

Tư vấn và báo giá nhanh: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH,TPHCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12.

Giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh- xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.
Uy tín - chất lượng - giá tốt nhất thị trường.
xin chân thành cảm ơn!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top