0 nhận xét

SƠN SÂN TENNIS TERRACO FLEXIPAVE COATING TEXTURED GIÁ RẺ

SƠN SÂN TENNIS TERRACO FLEXIPAVE COATING TEXTURED GIÁ RẺ

Liên hệ: 0918.681.633 Hoàng My

Sơn sân tennis Terraco Flexipave Textured coating là sản phẩm đang được các chủ công trình thi công sân tennis lựa chọn dùng để thi công, vì sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được yêu cầu cần thiết của các công trình lớn nhỏ.

Sơn sân tennis Terraco có cát được sản xuất dựa trên các loại nhựa dai, bền và những chất màu vô cơ bền màu để đảm bảo tuổi thọ & có sức đề kháng với môi trường.

Sơn sân tennis Terraco Flexipave Coating Textured ( sần ) có ưu điểm:

Lớp phủ chống thấm, chịu được mọi thời tiết.

Cho phép bề mặt thoát hơi mà vẫn duy trì độ bám dính mạnh mẽ vào bề mặt nền

Khô nhanh

Tốc độ của sân có thể được điều chỉnh qua việc sử dụng loại cát mịn nhuyễn.

Lớp phủ mềm dẻo, dai, bền

Chống rong rêu

Bảng màu Sơn Terraco còn các màu khác như đen, xanh, xám, đỏ,.. TFC-F1, TFC-F2, TFC-F3, TFC-F4, TFC-F5, TFC-F6, TFC-F7, TFC-F8, TFC-F9, TFC-F10, TFC-F11, TFC-F12, TFC-F13, TFC-F14, Black1, black 2,..

Sơn sân Tennis Terraco Flexipave Coating Textured dùng cho các công trình: sơn sân tennis, sơn sân bóng gỗ, sơn sân cầu lông, sơn sân thể thao đa năng, sơn đường chạy,… trung tâ m văn hóa thể thao, nhà thi đấu đa năng, sân vận động, sân tập thể dục thể thao, cung văn hóa thể dục thể thao

Thông tin liên hệTrần Lê Hoàng MyNhân viên kinh doanhDi động: 0918 68 16 33Skype: hoangmy@sieuthison.vnEmail: hoangmy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top