0 nhận xét

BÁN SƠN TOA GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO – SƠN CHÍNH HÃNG.

MUA SƠN TOA GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO - SƠN TOA CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY CÓ CHỨNG CHỈ XUẤT XƯỞNG
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu Sơn Toa
Sơn Toa là dòng sơn cao cấp, đươc thành lập 1995 bởi Tập Đoàn Toa bắt nguồn từ Thái Lan. Toa là thương hiệu đi đầu trong ngành sơn, có độ phủ sóng toàn cầu qua việc liên kết chặc chẽ với các Cty lớn ờ Nhật Bản – Mỹ - Pháp.
Sơn Toa là sự lựa chọn ưu tiên của Khách Hàng cho tính đột phá về chất lượng cao, mẫu mã, màu sắc và thân thiện môi trường với nhiều chủng loại: bột trét, sơn nước nội ngoại thất – sơn lót chống kiềm – chất chống kiềm pha xi măng – sơn dầu – sơn chống rỉ…


 Các dòng sơn của Sơn Toa.

Sơn Toa cũng đa dạng phong phú như bao hãng sơn khác.
Sơn Toa ngoại thất: Toa 7 in 1, Supershield, 4 Season Satin GLO, 4 Season Smoothmatt Ex, Supertech pro là những dòng sơn cao cấp, bảo vệ ngôi nhà của bạn 10 năm.  Với những tính năng vượt trội của dòng sơn ngoại thất như: chống thấm nước– chống mốc – chống rong rêu – chống nóng cực tốt, độ che phủ cao.
Tự tin lau chùi, kháng khuẩn đến 99.9% với công nghệ Microban và công nghệ Tự làm sạch. Những hạt phân tử kép trong sơn tự sắp xếp khi tiếp xúc với nước, tạo bề mặt bên ngoài cứng để bụi không bám vô được và những hạt nước lan tỏa cuốn bụi bẩn đi làm bề mặt sạch như mới , che lấp các khe nứt nhỏ các khuyết điểm tối đa, bảo vệ cấu trúc công trình. Độ bám dính tốt, không bong tróc, ngăn chặn phấn hoa.
Sơn Toa nội thất: Toa thoải mái lau chùi, Supershiel Duraclean, Nano Clean, 4 Season Interior, Supertech Pro Interior. Sơn nội thất được sử dụng 100% nhựa Acrylic, có tính năng dễ lau chùi các vết bẩn trong nhà từ cứng đầu như vết dầu mỡ - vết mực – dầu nhớt đến thông thường như cà chua – các vết bẩn thức ăn..v.v.. Chúng được lau chùi một cách thoải mái tuyệt vời gấp 20 lần so với các loại sơn khác, mà không phải lo lắng mất đi độ thẩm mỹ của màng sơn, không để lại vết ố và bền màu, có thể giúp ngăn chặn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe trong suốt tuổi thọ của màng sơn. Với mùi hương hoa Violet thoảng nhẹ, mang đến cảm giác thư thái dễ chịu cho không gian sống của bạn
Gần 2000 màu sắc đa dạng phong phú, làm tô điểm thêm vẻ đẹp không gian nội thất. Mang đến những cung bậc màu sắc, đó chính là những làn gió mùa hè trong trẻo và sắc màu của thiên nhiên sẽ thổi vào không gian sống một tinh thần phấn chấn khơi gợi sự sáng tạo cho gia chủ.


Địa chỉ bán Sơn Toa chính hãng – giá rẻ và chiết khấu cao.
Để ngôi nhà luôn là chốn bạn muốn quay về và là niền tự hào của bạn với bạn bè, Sơn Toa là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ ngôi nhà bạn một cách tốt nhất. Không những là lớp áo giáp bảo vệ trong và ngoài của ngôi nhà mà còn thể hiện phong cách của bạn qua màu sắc phong phú.
Công ty sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp Sơn Toa chính hãng trực tiếp từ nhà máy với giá chiết khấu cao và cực tốt (rẻ) rất nhiều so với giá ngoài thị trường.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top