0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN KẺ VẠCH ĐƯỜNG CADIN MÀU TRẮNG LON 5KG GIÁ RẺ NHẤT BÌNH DƯƠNG

CỬA HÀNG BÁN SƠN KẺ VẠCH ĐƯỜNG MÀU TRẮNG LON 5KG GIÁ RẺ NHẤT BÌNH DƯƠNG
Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn – báo giá!

Cửa hàng bán sơn kẻ vạch CADIN màu trắng giá rẻ Bình Dương.
Sơn Kẻ vạch đường CADIN là một dòng sản phẩm sơn kẻ vạch chuyên dụng torng ngành giao thông. Sơn rất dễ thi công, ứng dụng cho nhiều công trình như thi công kẻ vạch nhà xưởng, thi công kẻ vạch trong đường đi của công ty, thi công sơn kẻ vạch bãi xe, thi công kẻ vạch nhà thi đấu,..
Sơn Kẻ vạch CADIN là loại sơn giao thông dạng lạnh nên dễ thi công, ứng dụng phong phú cho nhiều công trình.
Sơn vạch kẻ đường cao cấp CADIN là sản phẩm chuyên dùng trong ngành giao thông. Sơn được sản xuất từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác. Sơn có tính năng đặc biệt chịu mài mòn lớn từ các thiết bị giao thông, khả năng kháng hóa chất, kháng chịu tốt trong môi trường kiềm và hơi ẩm. Ngoài ra sơn còn có tính năng đặc biệt khác như thời gian khô nhanh dễ thi công.



Ứng dụng thi công sơn kẻ vạch CADIN:       
Sơn kẻ vạch đường CADIN đã và đang được ứng dụng thi công cho các công trình như: sơn kẻ vạch sân bay tân sơn nhất, kẻ vạch đường băng sân bay cần thơ, sân bay phú quốc, kẻ vạch nhà thi đấu, kẻ vạch nhà xưởng, kẻ vạch line trong nhà xưởng, kẻ vạch bãi đỗ xe, kẻ vạch cho đường nội bộ công ty, khuông viên công ty,..

Sơn kẻ vạch CADIN có các màu như: sơn kẻ vạch cadin màu trắng, sơn kẻ vạch cadin màu vàng, sơn kẻ vạch cadin đen, sơn kẻ vạch cadin màu xanh, ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận pha màu theo yêu cầu,…
Sơn kẻ vạch CADIN được đóng qui cách lọng k và thùng 20Kg, đ0ây là dòng sơn kẻ vạch với giá thành tương đối kinh tế so với nhiều dòng sơn khác, mà chất lượng sơn vượt trội, dễ sử dụng, dễ thi công,..

Ngoài cung cấp dòng sơn kẻ vạch CADIN thì công ty Hợp Thành Phát còn cung cấp dòng sơn phản quang Nippon, sơn giao thông kova hệ nước, sơn gaio thông Joline, joway có thể rắc được hạt phản quang,…. Tùy theo nhu cầu sử dụng và vị trí áp dụng mà chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình      

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top