0 nhận xét

SƠN KÍNH CADIN CHO CỬA KÍNH VĂN PHÒNG CÔNG TY

SƠN KÍNH CADIN CAO CẤP DÙNG TRONG VÀ NGOÀI TRỜI

Khái niệm và sơn kính? Tác dụng của sơn kính

Sơn kính thực chất là một sản phẩm sơn với các phân tử có khả năng siêu bám trên bề mặt trơn nhẵn của kính, khi khô tạo thành một lớp vật chất có màu hoặc không màu bao phủ toàn bộ bề mặt kính. Sản phẩm được sử dụng với công dụng chính là làm đẹp cho kính, ngoài ra một số còn dùng để chống trầy xước, cách nhiệt, chống ồn, bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng…

Vai trò của sơn kính trên thị trường hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sơn cho kính của nhiều hộ dân, nhiều đội thợ thi công sơn trên kính, ngày càng có nhiều sản phẩm khác nhau được cung cấp ra thị trường. Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, mẫu mã, chủng loại, chất lượng và công dụng hoàn toàn khác nhau tạo nên một thị trường sơn vô đa dạng.

Sơn kính Cadin là loại sơn như thế nào?

Sơn kính Cadin là loại đặc chủng 2 thành phần cao cấp, chuyên dùng để phủ lên các bề mặt kính có tác dụng trang trí, tạo ra các hoa văn. Có tác dụng khúc xạ ánh sáng đi vào bên trong, làm mờ đi các hình ảnh phía sau. Ngoài những tính năng trên, sơn kính Cadin còn có nhiều tính năng vượt trội như: sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ thi công, thời gian khô nhanh, độ cứng tốt, bám dính cao.

Hướng dẫn thi công sơn kính Cadin cho bề mặt kính trong và ngoài trời

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt kính, phải đảm bảo bám bụi bẩn, dầu mỡ và phải khô ráo để đảm bảo độ bám dính của sơn.
Bước 2: Thi công sơn lót
+ Đối với thi công bề mặt kính ngoài trời thì cần sử dụng sơn lót
+ Đối với bề mặt sơn trong nhà thì không cần dùng sơn lót
+ Số lớp sơn lót là 1 lớp
Bước 3: Thi công sơn kính
Vì là loại sơn 2 thành phần nên trước khi thi công cần trộn 2 thành phần sơn lại với nhau, song song đó nếu thấy sơn đặc khó thi công thì nên pha thêm 10% dung môi. Lưu ý nên sử dụng đúng dung môi sơn cadin, không pha xăng dầu vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sơn. Nên phủ 2 lớp sơn kính để đảm bảo độ bền và bảo vệ tốt nhất.

Nơi sản xuất và phân phối sơn kính Cadin chất lượng giá rẻ

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…thương hiệu Cadin.

Ngoài ra, các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top