0 nhận xét

CỬA HÀNG CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN SIKA GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

10:13

Địa chỉ mua sơn SIKA uy tín nhất tại TPHCM.
Địa chỉ mua sơn SIKA giá rẻ nhất tại TPHCM.
---------------------------------------------------

Hợp Thành Phát tự hào là nhà phân phối sơn SIKA hàng đầu tại TPHCM.

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm của SIKA như: SIKA LATEX,SIKA LATEX TH, SIKA TOPSEAL 105, SIKA TOPSEAL 107, SIKA FLOOR 161, SIKA FLOOR 2530, SIKA FLOOR 264, SIKA CHAPDUR, ...

Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm SIKA chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
SIKA LATEX - SIKA LATEX TH là một trong những sản phẩm sơn chống thấm hàng đầu hiện nay.

Để được Tư Vấn - Báo giá và mua sơn SIKA chính hãng giá tốt?
-----> Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

Vì sao bạn  nên chọn SIEUTHISON.VN:
- Giá của chúng tôi thấp hơn 5-10% so với thị trường.
- Đảm bảo hàng chính hãng nhà máy.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TPHCM.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có giá chiết khấu ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
WEB: SIEUTHISON.VN
TEL: (08) 62.936.366                            HOTLINE: 0918.681.136 (MS.OANH)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top