0 nhận xét

NƠI CHUYÊN BÁN SƠN DULUX GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

11:36

SƠN DULUX CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ.
ĐỊA CHỈ MUA SƠN DULUX GIÁ RẺ.
------------------------------------------------
DULUX là sản phẩm sơn uy tín của ICI - Thương hiệu sơn đến từ Châu Âu.
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sơn DULUX chính hãng với giá tốt nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn  -báo giá và mua sơn DULUX?
------ > Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Chúng tôi chuyên phân phối:
- Sơn nội thất DULUX.
- Sơn ngoại thất DULUX.
- Sơn lót DULUX.
- Sơn dầu DULUX.
- Bột trét DULUX.


>> DULUX SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại sơn khác theo yêu cầu.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM khi mua số lượng 4 thùng trở lên.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
WEB: SIEUTHISON.VN
TEL: (08) 62.936.366                           HOTLINE: 0918.681.136 (MS.OANH)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top