0 nhận xét

Mua sơn dầu Bạch tuyết màu nâu đỏ 835 giá rẻ ở đâu?



 *-*-*- ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN BẠCH TUYẾT ( SƠN DẦU, SƠN CHỐNG RỈ, SƠN GIAO THÔNG)
*-*-*- CỬA HÀNG CHUYÊN CUNG  CẤP SƠN DẦU BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ RẤT TP.HCM

HOTLINE: 0918.681.630 - 08.625 25 375 MS HIẾU.



 Sơn Dầu Bạch Tuyết dùng để sơn bảo vệ, trang trí màu sắc, tạo một màng sơn mờ, không bóng trên các vật dụng làm bằng gỗ hay sắt thép để trong nhà lẫn ngoài trời.
Màu: Bạc, Đỏ, Đỏ Nâu, Nâu Đỏ, Yamaha Lợt, Yamaha, Yamaha Đậm.
Quy cách: 16Kg – 3kg – 2.8Kg – 0.8kg – 0.4Kg – 0.2Kg.

ĐẶC ĐIỂM:
+ Sơn có độ bám rất cao trên bề mặt kim loại trong môi trường nhiệt độ cao.
+ Màng sơn nhẵn mịn và bóng, không sần sùi, lớp sơn không quá dày, có độ thẩm mỹ cao.
+ Sơn không bong tróc, không trầy xước, chịu được lực va đập.
+ Sơn chống rỉ sét, chống oxy hóa cho kim loại rất cao, làm tăng tuổi thọ cho kim loại.
 



Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Sơn Phản Quang cho tầng hầm và các biển báo giao thông

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất .
                                                 
CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.





                       

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top