0 nhận xét

SƠN GÌ SƠN LÊN SẮT THÉP ĐỂ KHÔNG BỊ RỈ SÉT ?

23:06
Bạn đang tìm mua Sơn để sơn lên bề mặt sắt thép có tác dụng chống rỉ?
---> Hãy mua SƠN CHỐNG RỈ GALANT GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT THÉP tại Hợp Thành Phát để bảo vệ bề mặt sắt thép.

Sơn chống rỉ Galant  là loại sơn lót 1 thành phần, sơn được dung làm lót cho các bề mặt sắt thép, kim loại trước khi phủ lớp sơn dầu.

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn chống rỉ, sơn dầu cho sắt thép kim loại: Sơn chống rỉ Tison, sơn dầu Galant, sơn chống rỉ Galant, sơn dầu Jotun, sơn chống rỉ CADIN, sơn dầu Seamaster, sơn chống rỉ Bạch Tuyết, sơn dầu Á Đông,..


son-gi-son-len-be-mat-sat-thep-de-khong-bi-ri-set


Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Nhấc máy gọi ngay Hotline 0918.68.11.34 (Ms. Nguyệt – Phòng kinh doanh)
============*************=============
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c VP: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Showroom: 312 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp. HCM
Website: sieuthison.vn
Nhân viên kinh doanh – Thanh Nguyệt
ĐT: 08.62 937.210 – Fax: 08.6281.6852
Email: thanhnguyet@sieuthison.vn


SƠN GÌ SƠN LÊN SẮT THÉP ĐỂ KHÔNG BỊ RỈ SÉT ?

Sắt thép kim loại dễ bị oxi hóa, ăn mòn và rỉ sét, đó đó để bảo vệ bề mặt kim loại một cách tốt nhất là phải phủ một lớp sơn có tác dụng bảo vệ bề mặt và chống lại sự ăn mòn, rỉ sét bởi nhiều tác động của môi trường.

Hiện nay, người ta thường sử dụng lớp sơn dầu và sơn chống rỉ để bảo vệ bề mặt kim loại, sơn chống rỉ là lớp sơn lót thông dụng, nhanh khô và có tác dụng chống ăn mòn, chống oxi hóa, giúp bảo vệ bề mặt kim loại tót nhất, sơn chống rỉ có tác dụng chống mài mòn, là lớp trung gian tạo sự bám dính cho giữa bề mặt kim loại và lớp sơn phủ hoàn thiện.

Sơn chống rỉ Galant thường được sử dụng tốt nhất khi bề mặt vật liệu cần sơn không dính dầu mỡ, bụi bẩn, vì rỉ sắt. Nếu bề mặt sắt đã có lớp sơn cũ hoặc sơn chống rỉ thì ta phải đánh thật sạch lớp sơn cũ trước khi sơn.

Đại lý cung cấp sơn dầu Galant, sơn chống rỉ Galant uy tin, chất lượng nhất. Nơi cung cấp sơn chống rỉ, sơn dầu Galant giá rẻ, chiết khấu cao cho công trình!

son-gi-son-len-be-mat-sat-thep-de-khong-bi-ri-set

Sơn chống rỉ Galant có thể được thi công bằng chổi, con lăn hoặc súng phun.

Sơn chống rỉ Galant là loại sơn được sử dụng như là một lớp sơn lót để tăng độ bám dính và ngăn tác động của môi trường bên ngoài.

Sử dụng trong các nghành xây dựng nhà xưởng, mái tôn, kết cấu sắt thép, cofa, dàn giáo.. cơ khí, tàu xe và các thiết bị cao cấp khác.

Hãy liên hệ với chúng tôi Ms. Nguyệt 0918 68 11 34 - 08 629 37 210  khi bạn có nhu cầu mua sơn hay cần tư vấn !!

Hiện nay công Ty Hợp Thành Phát cuyên cung cấp các dòng sơn chống rỉ Galant: sơn chống rỉ TV màu chu, sơn chống rỉ Galant màu chu, sơn chống ri ATM màu xám, sơn chống rỉ TV màu xám, sơn dầu Galant màu thường, sơn dầu Galant màu đặc biệt, sơn dầu Losbter,..

son-gi-son-len-be-mat-sat-thep-de-khong-bi-ri-set

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top