0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN PHỦ GIẢ ĐÁ CẪM THẠCH TERRACO MARBLECOAT GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

09:00
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN PHỦ ĐÁ CẨM THÁCH TERRACO GIÁ RẺ - ĐẠI LÝ SƠN PHỦ GIẢ ĐÁ CẪM THẠCH TERRACO MARBLECOAT GIÁ RẺ NHẤT TPHCM – ĐẠI CHỈ ĐẠI LÝ BÁN SƠN GIÁ ĐÁ CẨM THẠCH MARBLECOAT GIÁ RẺ NHẤT TPHCM
=== Liên hệ 0918 681 626 Trúc Phương để được tư vấn và báo gái tốt nhất !!!===


Ngày nay việc ốp đá cẩm thạch thường được sử dụng nhiều cho các công trình kiến trúc hiện đại, tuy nhiên việc ốp đá cẩm thạch rất tốn nhiều chi phí và khó thi công nhất là đối với các chi tiết nhỏ, có dường cong, nne6 người ta thường sử dụng sơn giá đá cẩm thạch để thi công trên những chi tiết đó và thi công cho nhiều công trình. Vì sơn sau khi thi công có bề mặt đẹp, bóng giống với đá cẫm thạch và chi phí giá thành  rất thấp, do đó dòng sản phẩm này đang được ư chuộng sử dụng nhiều.
Công ty Hợp Thành Phát xi gới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩmsơn phủ giống đa cẩm thạch của hảng sơn Tearraco là sòng sơn phủ giả vân đá cẩm thach Marblecoat.
Sơn Marblecoat là một lớp phủ gốc acrylic giống như đá cẩm thạch, có thể sử dụng cho hầu hết các bề mặt công trình nội thất cũng như ngoại thất. Marblecoat cũng có thể dùng cho phòng tắm vì nó kháng được hơi nước.
Sơn Marblecoat tạo ra một bề mặt có tính thẩm mỹ cao bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa các màu sắc và dụng cụ thi công

+ Đặc tính của sơn phủ vân giả đá cẩm thạch Marblecoatcó đặc tính
  • Dễ sử dụng
  • Khô nhanh
  • Dễ đánh bóng
  • Chống lại sự mài mòn, trấy xước sau khi đã khô
  • Có khả năng kháng nước
  • Tạo lớp hoàn thiện, có chất lượng đặc sắc
sơn phủ vân giả đá cẩm thạch Marblecoat được sử dụng cho hầu hết các bề mặt nội thất cũng như ngoại thất. Lý tưởng cho các nhà hàng, phòng triển lãm, sảnh khách sạn, phòng tắm…..vv
sơn phủ vân giả đá cẩm thạch Marblecoatthường được sừ dụng cho chân cột, cột nhà, biệt thự, phòng khách, mặt tiền của nhà, biệt thự, sảnh biệt thực, khách sạn,..
Ngoài ra công ty chúng tôi cò cung cấp các dòng sản phẩm trang tr1i cảu Terraco: Fresco, Handy plus- sơn trang trí hiệu ứng, Antique Stucco – sơn tạo hiệu ứng, sơn Terracoat Smooth – sơn hoa vân, sơn Terraco Superfine, sơn Terraclite Stone – sơn giá đá,..
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626  - 08 629 370 49 Ms Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất !!!
----------------------------------------

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19-21 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
Show room: 312 Trường Chinh, P Tân Hưng Thuận, Quận 12
ĐT: 08 629 370 49  -  0918 681 626   ( Ms Trúc Phương)
Web: sieuthison.vn

CAM KÊT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top