0 nhận xét

Mua sơn nước Jotun tốt nhất ở đâu? Đại lý sơn Jotun từ Nhà Máy chiết khấu cao nhất tp.hcm.

http://www.sieuthison.vn/

*-*-*- ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC JOTUN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - SƠN NƯỚC JOTUN TỪ NHÀ MÁY - SƠN NƯỚC JOTUN CHIẾT KHẤU CAO MỌI CÔNG TRÌNH.
 


SƠN NƯỚC JOTUN CHÍNH HÃNG - CHIẾT KHẤU CAO MỌI CÔNG TRÌNH.



Sơn nước Jotun là dòng sơn cao cấp có xuât xứ từ Thùy Điển, sơn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến ngoại nhập - luôn nâng cao chất lượng và tinh tế về màu sắc.

Sieuthison.vn – Cty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Jotun chính hãng được nhập từ Nhà Máy, có phiếu xuất xưởng và chứng chỉ từ Nhà Máy Jotun.

Sơn Jotun ngoài trời cao cấp chống thấm – chống bám bụi – chống rong rêu, giảm nhiệt cực tốt, chống phai màu và giữ màu bền theo thời gian.

Sơn Jotun trong nhà chùi rửa vượt trội, chống thấm ngược từ bên ngoài, màng sơn nhẵn bóng và mịn. Màu sắc sặc sỡ, có hơn 1000 thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra, để bổ trợ sơn phủ trong và ngoài nhà tăng độ bám dính tốt và cho màng sơn đẹp, có thêm bột trét, sơn lót (dùng cho tường cũ và mới).




Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm Uy tín - Chất Lượng.
Sự hài lòng của Quý Khách là phương châm của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.























Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top