0 nhận xét

NHÀ CUNG CẤP SƠN JOTUN PENGUARD HB LON 5L GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 Tìm địa chỉ bán sơn jotun penguard hb chính hãng tại TPHCM

Đại lí chuyên bán sơn jotun penguard hb giá rẻ tại TPHCM

Mọi thông tin liên hệ Thanh Hương 0918681636 để được báo giá

Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động, 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất tại 90 nước trên thế giới.

Sơn epoxy jotun hay còn có tên gọi khác là sơn công nghiệp 2 thành phần là dòng sơn đặc biệt khác với những những sơn thông thường như sơn nước, sơn dầu alkyd hay sơn chống rỉ... vv..vv

Sơn epoxy công nghiệp 2 thành phần đi chung với nhau làm 1 bộ gồm: Phần chính A là chất đóng rắn Polyamide và dung môi B.

Sơn Epoxy Jotun Penguard HB là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng polyamide. Được thiết kế dùng làm lớp sơn đa dụng có thể sơn ở chiều dày cao cho công trình đóng mới. Có thể dùng làm lớp sơn chống rỉ, lớp trung gian và lớp phủ hoàn thiện để chống ăn mòn cho sắt thép và nhiều loại bề mặt khác hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.



Những ưu điểm vượt trội của sơn jotun penguard hb:

Sơn Epoxy Jotun Penguard HB  có thể chịu được 1 lực rật lớn tác động vào nhưng màng sơn vẫn nguyên vẹn không bị bong tróc hay  trầy xước.

Sơn Epoxy Jotun Penguard HB an toàn và thân thiện với môi trường, giảm nguy cơ cháy nổ cao vì sơn có hàm lượng chất rắn rất cao 

Sơn Epoxy Jotun Penguard HB  độ bóng và độ bám dính thì không cần nhắc đến vì đó là 1 ưu điểm lớn nhất của dòng sơn epoxy 2 thành phần mà người ta chọn lựa sử dụng.



Đại lí chuyên bán sơn Sơn epoxy Jotun Penguard HB chính hãng tại TPHCM:

Công ty Hợp Thành Phát chuyên bán sơn epoxy Jotun Penguard HB chính hãng, chiết khấu cao cho công trình, cam kết bán sơn epoxy Jotun Penguard HB tận gốc tại nhà máy.

Mọi thông tin liên hệ Thanh hương 0918681636 để được báo giá

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.

Văn phòng : 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, tphcm

0918681636 THANH HƯƠNG.

Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)

Mobile : 0918.681.636 THANH HƯƠNG

Skype: thanhhuong@sieuthison.vn

Email: thanhhuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top