0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN MÀU TRẮNG TẠI TPHCM

 

Công ty chuyên bán sơn chống nóng cho mái tôn giá rẻ

Cần mua sơn chống nóng mái tôn chính hãng tại TPHCM

Mọi thông tin liên hệ Thanh Hương 0918681636 để được báo giá

Với khí hậu nóng ẩm như ở nước ta đặc biệt là vào những ngày hè oi bức khi nhiệt độ ngoài trời lên cao tới 40 – 50 độ C. Đặc biệt ở những thành phố lớn đông dân cư thì nhiệt độ càng tăng cao khủng khiếp do sử dụng nhiều thiết bị điện, nhiều xe cộ giao thông đi lại,… Vì vậy, việc sử dụng sơn chống nóng là một việc hết sức cần thiết.

Sơn chống nóng cho mái tôn Cadin là loại sơn nước một thành phần. Sơn có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong, có thể giảm nhiệt độ bề mặt đến 10oC -20oC khi nhiệt độ mái tôn lên đến 60oC. giảm nhiệt độ bề mặt đến 5oC -10oC khi nhiệt độ mái tôn  50oC



Ưu điểm sơn chống nóng mái tôn Cadin:

Sơn chống nóng cho mái tôn Cadin khả năng kháng nước: sơn không bị bong tróc hay bị nứt sau 96 giờ ngâm trong nước.

Sơn chống nóng cho mái tôn Cadin khả năng kháng kiềm: màng sơn không bị rạn, rộp sau khi ngâm 48 giờ  trong dung dịch Canxi hyđroxit.

Sơn chống nóng cho mái tôn Cadin khả năng chịu nhiệt: sau khi chịu tác động của nhiệt độ ở mức 60°C trong 24 giờ, ngâm mẫu thử ngay vào trong nước ở nhiệt độ 23°C, màng sơn không bị bong tróc, rạn nứt. Sau khi chịu tác động của nhiệt độ trong 24 giờ ở mức nhiệt 60°C và ổn định 1 giờ ở nhiệt độ phòng, thử bền bằng cách uốn qua trục 12mm, kết quả màng sơn không bị nứt vỡ.



Nhà cung cấp sơn chống nóng mái tôn chính hãng tại TPHCM:

Công ty Hợp Thành Phát chuyên bán sơn chống nóng mái tôn giá tốt nhất tại TPHCM, cam kết chính hãng, hỗ trợ giao hàng tại TPHCM.

Mọi thông tin liên hệ Thanh Hương 0918681636 để được báo giá

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.

Văn phòng : 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, tphcm

0918681636 THANH HƯƠNG.

Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)

Mobile : 0918.681.636 THANH HƯƠNG

Skype: thanhhuong@sieuthison.vn

Email: thanhhuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top