0 nhận xét

CẦN TÌM MUA SƠN MÀU CHO GỖ TỰ NHIÊN GIÁ RẺ NHẤT



CẦN TÌM MUA SƠN MÀU CHO GỖ TỰ NHIÊN GIÁ RẺ NHẤT

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Trong thiết kế nội thất, nội thất sử dụng gỗ tự nhiên sơn màu đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, chúng có những ưu - nhược điểm gì, cần lưu ý những gì khi sử dụng là vấn đề không phải ai cũng biết. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này chi tiết nhất.

Thế nào là gỗ tự nhiên sơn màu? Đại lý cung cấp sơn màu gỗ giá rẻ

Gỗ tự nhiên thường chỉ có một số màu sắc cơ bản, chúng không thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Chính vì thế giải pháp sơn màu gỗ tự nhiên đã được các nhà sản xuất triển khai và áp dụng vào trong sản xuất. Khi lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên sơn màu, bạn có thể lựa chọn sơn màu hoặc sơn bệt, mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.



Muốn đồ gỗ nội thất giữ nguyên được các đường vân gỗ - Thi công sơn PU gỗ cho đồ gỗ nội thất tự nhiên

- Nếu bạn muốn đồ nội thất của gia đình vẫn giữ nguyên các đường vân gỗ với nét đẹp mộc mạc và đơn sơ, bạn hãy nên sơn PU. Vì sao?

+ Khi gỗ tự nhiên được sơn PU sẽ không làm mất đi các đường vân gỗ tự nhiên mà chúng có tác dụng giúp gỗ trở nên bóng hơn, màu sắc đẹp - sắc nét hơn.



+ Đặc biệt, đồ nội thất sơn PU sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn: bề mặt của gỗ sẽ được bảo vệ tốt hơn, trông gỗ mịn màng hơn, tránh được trầy xước, giúp màu sắc của gỗ luôn được tươi mới.

- Tuy nhiên, nội thất gỗ tự nhiên sơn PU còn phụ thuộc vào màu sắc của loại gỗ bạn sử dụng, không phải bạn muốn sơn màu nào cũng được.


Hiện nay trên thị trường gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, chúng có giá thành khá cao. Chính vì thế. nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng cung cấp những sản phẩm gỗ kém chất lượng, vậy làm thế nào để nhận diện các loại gỗ một cách chính xác, tham khảo ngay bằng cách liên hệ với chúng tôi: Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát.

Cần mua sơn gỗ đủ sắc màu cho gỗ nội thất? Địa chỉ Đại lý mua sơn gỗ đáng tin cậy

- Nếu bạn muốn sở hữu các món đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên với sắc màu nổi bật như: trắng, đỏ, đen... thì bạn có thể lựa chọn sơn PU, NC pha màu cho gỗ.

+ Đặc điểm của gỗ tự nhiên sơn PU, NC pha màu là sẽ làm mất đi các đường vân của gỗtạo nên các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của bạn.


+ Ưu điểm lớn nhất của gỗ tự nhiên sơn này đó là có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, không phụ thuộc vào loại gỗ mà bạn đã lựa chọn.

- Khi lựa chọn màu sắc cần sơn lên gỗ bạn nên chú ý sử dụng màu sắc phù hợp để có thể làm nổi bật lên vật liệu gỗ.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top