0 nhận xét

NHÀ CUNG CẤP SƠN PU GỖ NỘI THẤT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ


NHÀ CUNG CẤP SƠN PU GỖ NỘI THẤT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ


Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Tìm hiểu Sơn PU là gì? Nhà cung cấp sơn gỗ nội thất giá rẻ

Sơn PU tiếng Anh có nghĩa là Polyurethane, một loại polymer có khá nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Sơn PU có hai dạng tồn tại chính là dạng cứng và dạng foam, được dùng làm vecni để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ như bàn ghế, cửa gỗ… Đối với dạng foam, được dùng để làm nệm mút trong các loại ghế (như ghế ngồi trong xe hơi chẳng hạn). Ngoài ra, ứng dụng của foam được dùng để bảo vệ và vận chuyển các thiết bị, dụng cụ dễ vỡ.



Sơn PU gỗ xuất hiện thời gian sau này và thay thế dần cách đánh bóng vecni cho đồ gỗ lúc trước. Sơn phủ PU cũng làm bề mặt gỗ đẹp hơn, sáng và bóng hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gỗ nội thất, Mộc Chuẩn hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích được cbạn giải quyết thắc mắc về sơn PU và sơn PU là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới, biết đâu bạn sẽ yêu thích và trở thành thợ sơn chính hiệu.

Các thành phần chính của Sơn PU gỗ hiện nay. Công ty sản xuất và cung ứng sơn gỗ lớn nhất thị trường Việt Nam

Theo ngôn ngữ đơn giản của các thợ sơn thì sơn PU là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất. Thành phần của sơn cũng chỉ có 3 thành phần chính:

– Sơn lót: Nhằm làm phẳng bề mặt, che khuất các khuyết điểm để sơn đẹp hơn. Bạn cứ tưởng tượng như sơn tường nhà thì cũng dùng bột trét để làm phẳng bề mặt khi sơn vậy.



– Sơn màu: Tùy thuộc khách hàng yêu cầu, nhưng đa số sơn PU cho gỗ hầu như đều có thành phần sơn màu trong đó dù ít hay nhiều

– Sơn bóng: Nhiều thợ sơn dùng từ sơn PU nhưng đúng ra đây là cách pha sơn nhằm tạo độ bóng bề mặt cho cả quá trình sơn PU cho gỗ.

Đại lý cung cấp sơn gỗ tự nhiên màu trắng giá rẻ - Nhà phân phối sơn gỗ chất lượng nhất hiện nay


– Trong thời gian qua, gỗ tự nhiên sơn trắng đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường nội thất Việt Nam. Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thanh thoát của đồ nội thất làm bằng vật liệu này. Màu sắc này có thể phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, tạo nên một không gian hài hòa và đẹp mắt.


– Ngoài ra, đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên sơn trắng còn là một “phép màu” đối với những không gian chật hẹp. Bởi màu sắc này sẽ tạo nên một cảm giác rộng mở, thông thoáng hơn, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi đặt chân vào nhà.


– Gỗ tự nhiên sơn trắng có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.


– Gỗ tự nhiên sơn trắng được dựa trên nền tảng là gỗ tự nhiên nên có độ bền cực cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt…


– Nếu bạn lo ngại nội thất bằng gỗ tự nhiên sơn trắng dễ bị bám bẩn? Điều này sẽ được giải quyết nhanh chóng với việc sử dụng nguyên liệu sơn chất lượng, chất sơn có độ mịn cao cùng công nghệ sơn hiện đại, bạn có thể lau chùi và vệ sinh các vết bẩn dễ dàng, trả lại vẻ đẹp như mới cho đồ nội thất.



Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top