0 nhận xét

SƠN GIAO THÔNG JOTON JOLINE TRẮNG TIÊU CHUẨN AASHTO JOLINE 3225 CHÍNH HÃNG


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN GIAO THÔNG JOTON JOLINE CHÍNH HÃNG, UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát (http://www.sieuthison.vn/) là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại  sơn giao thông Joton Joline cho các công trình, đại lý, cửa hàng,… trên toàn quốc.

Liên hệ Ms Thúy : 0918.681.623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

Sơn giao thông Joton Joline

Sơn JOTON là một trong những đơn vị tiên phong trong trong ngành sơn và chất phủ bề mặt  tại Việt Nam, công ty đã áp dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày 1 đa dạng trong lĩnh vực Xây dựng, giao thông, công nghiệp, Dân dụng…Với nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, và hạ tầng 3 nhà máy lớn đặt tại các khu công nghiệp, các chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc, với Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001. phòng thí nghiệm đạt Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005, chúng tôi cam kết có đủ khả năng tạo ra các loại sơn phủ bề mặt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.



Sơn giao thông Joton Joline là loại sơn giao thông chuyên dụng, dựa trên nền nhựa nhiệt dẻo Ester Gum hoặc Maleic, chứa không ít hơn 20% là bi thủy tinh, dùng để kẻ vạch cho xa lộ và cho đường cao tốc, đường giao thông công cộng, bãi đậu xe, nền nhà xưởng…Bền nhiệt và ổn định, chịu đựng thời tiết tốt, không chứa dung môi, không gây ô nhiễm môi trường, vạch sơn dễ nhận biết, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Những đặc điểm sơn kẻ vạch Joton Joline 3225


  • Bám dính cực tốt, chịu được những tác động của thời tiết
  • Chịu được tác động va chạm mạnh
  • Bền màu, nhanh khô
  • Thân thiện với môi trường



Hướng dẫn thi công sơn kẻ vạch Joton 3225

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt cần sơn kẻ vạch phải khô ráo, sạch các vết bụi bẩn,
Chỉ thi công khi nhiệt độ mặt đường trên 10 ̊C. và lớn hơn nhiệt độ điểm sương 30̊C.

Thi công

Sử dụng dụng cụ như cọ, rulo
Rửa sạch dụng cụ sau khi thi công.



Lưu ý:

Khuấy đều trước khi sử dụng
Nhiệt độ bề mặt thi công tối thiểu đạt 10 ̊C và cao hơn 5 ̊C so với điểm sương của không khí. Độ ẩm môi trường thi công ≤85%.
Thời gian khô phụ thuộc vào nhiệt độ, độ ẩm, mức độ thông thoáng của môi trường thi công. Nhiệt độ cao và thông thoáng tốt giúp cho sơn khô nhanh hơn.

Là công ty uy tín hoạt động nhiều năm trên thị trường, chúng tôi luôn là điểm đến mua sơn lý tưởng của nhiều khách hàng bởi độ tin cậy, và cam kết sơn chính hãng chất lượng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sơn.

Luôn có đội ngũ tư vấn kỹ thuật hỗ trợ tư vấn lựa chọn sơn phù hợp, tư vấn thi công để công trình đảm bảo chất lượng nhất…. hỗ trợ khảo sát công trình cho quý khách hàng.

Ngoài sơn giao thông dẻo nhiệt Joton Joline 3225, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn giao thông của các hàng sơn khác như: sơn kẻ vạch đường Cadin, sơn kẻ vạch đường Seamaster, sơn kẻ vạch đường Joton, sơn phản quang Seamaster, sơn phản quang Nippon, ….

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top