0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY JOTUN UY TÍN

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN EPOXY JOTUN 2 THÀNH PHẦN

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát (http://www.sieuthison.vn/) là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại  sơn Epoxy Jotun cho các công trình, đại lý, cửa hàng,… trên toàn quốc.

Liên hệ Ms Thúy : 0918.681.623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

Mua sơn Epoxy Jotun 2 thành phần ở Tp.Hồ Chí Minh

Trên địa bàn thành phố có rất nhiều địa chỉ bán sơn  Epoxy Jotun nhưng không phải địa chỉ nào cũng làm vừa lòng mọi khách hàng. Bạn đang phân vân  không biết nên mua sơn Epoxy Jotun ở đâu uy tín chính hãng? Hãy đến với Jotun miền Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn loại sơn Epoxy Jotun chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh doanh sơn Jotun, Jotun miền Nam cam kết chỉ bán ra những mặt hàng chính hãng, bảo đảm tiêu chuẩn.



Sơn Epoxy Jotun cũng là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu với những ưu điểm nổi bật. Sơn epoxy hai thành phần Jotun  được cải tiến rất nhiều so với loại sơn Jotun thông thường. 
 Tính năng nổi bất của  sơn epoxy Jotun là  bám dính ở mức cao nhất và có kết cấu bền vững. Sản phẩm có kết cấu gồm hai thành phần là thành phần A và thành phần B giúp lớp sơn chắc chắn và bền màu hơn rất nhiều.
 Thông thường những loại sơn hiện nay khi trãi qua một thời gian  thì lớp sơn dễ bị bong tróc hoặc phai màu, nhưng nếu bạn sử dụng sơn Epoxy Jotun cải tiến từ sơn Jotun cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể an tâm vì nó sẽ giúp tường sơn ngoại thất cực kì chắc chắn.
Sơn Epoxy Jotun có khả năng chống thấm , chống ẩm mốc và kháng tia UV cực tốt.  Màng sơn mịn, dẻo . Với một ngân hàng màu sắc đa dạng sơn epoxy hai thành phần Jotun  cũng góp phần cho nội thất nhà bạn trở nên độc đáo và lạ mắt hơn.




Sơn Epoxy Jotun đem lại hiệu quả cho công trình

Sơn Epoxy Jotun  được  áp dụng ở hầu hết các công trình tiêu biểu như: sơn sàn, sơn nền cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí… Sơn epoxy jotun có nhiều tính năng nổi bật, không những tạo độ thẩm mỹ cao, chống trơn trượt, độ bám dính tốt đáp ứng nhu cầu người sử dụng.
Sơn Epoxy Jotun  sẽ mang lại rất nhiều tiện ích giúp cho việc bảo vệ mặt phẳng cũng như các hoạt động trên đó thật sự tiện nghi và hiệu quả nhất cụ thể là những đặc tính sau:

   Tính thẩm mỹ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phải làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ.

 Khả năng chịu lực, ma sát: với tính năng này thì sơn epoxy Jotun thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,…

Tính chống bám bụi và dễ dàng lau chùi: do độ bóng của sơn mang lại nên khả năng bám bụi của bề mặt sơn rất thấp song việc làm vệ sinh lau chùi trên mặt sàn cũng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.

 Khả năng chống thấm: đặc biệt của loại sơn Epoxy Jotun có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước. Tính năng này phù hợp cho các hồ bơi, bể chứa nước sạch,…

Tính bền chắc chất lượng: chất lượng đến từ nguyên vật liệu


Sơn epoxy Jotun là loại sơn cao cấp gồm hai phần chính là dung môi và phần đóng rắn polyamide, quy trình sơn Epoxy Jotun có thể bám dính trên nhiều bề mặt từ bê-tông đến các chất có kết cấu kim loại hay các loại gỗ…

Loại sơn sàn công nghiệp này thích hợp để che lấp đi mọi khuyết điểm cũng như lỗ hỏng của bề mặt thi công. Hiện nay, sản phẩm sơn epoxy Jotun đang đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, luôn được các chủ đầu tư ưu tiên đưa vào thi công ở nhiều hạng mục.

Tiêu biểu như nền xưởng nhà máy may, nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy bao bì, nhà máy cơ khí, các nhà xưởng chế biến thực phẩm, những nơi có nhu cầu đi lại thường xuyên, cách điện hiệu quả, công nghiệp phụ trợ và còn được áp dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác có sử dụng sơn Epoxy Jotun cho sàn nhà xưởng.



Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn epoxy của 30 hãng sơn nổi tiếng khác như: Kcc, Joton, Cadin, Nero, Nippon, RainBow, Seamaster,…

Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay như:

·        Sơn nước cho tường nội thất, ngoại thất
·        Sơn dầu cho sắt thép
·        Sơn chống rỉ
·        Sơn kẻ vạch giao thông
·        Sơn phản quang
·        Sơn epoxy
·        Sơn sân thể thao
·        Sơn tàu biển,…

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top