0 nhận xét

NHỮNG NÉT NỔI BẬT TRONG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN CHỊU NHIỆT RAINBOW MỚI


SƠN CHỊU NHIỆT RAINBOW TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Trong ngành công nghiệp hiện đại hiện nay, sơn chịu nhiệt được sử dụng khá phổ biến. Được biết đến như là dòng sơn công nghiệp chuyên dụng cho các bề mặt thường xuyên tỏa nhiệt lượng cao. Đặc biệt trong các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Sơn chịu nhiệt Rainbow luôn được đánh giá cao.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Phân loại sơn chịu nhiệt Rainbow

Với hãng sơn có những dòng thế mạnh là sơn công nghiệp như Rainbow thì sơn chịu nhiệt cũng được đánh giá khá cao và đa dạng về mặt sản phẩm. Có thể kể đến các dòng sơn chịu nhiệt Rainbow 200 độ đến 500 độ.
Đa phần các sản phẩm đều mang các ưu điểm của dòng sơn tản nhiệt cao cấp.
Sơn có thể che phủ và bám dính khá tốt
Sơn được cấu tạo bởi hệ lớp Polymer dày và liên kết chặt chẽ, giúp màng sơn chịu nhiệt Rainbow có thể tản nhiệt khá tốt.
Sơn thi công nhanh khô và cho độ bảo vệ lên đến 1-2 năm.

Dòng sơn chịu nhiệt mới chất lượng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe cũng như thị hiếu về dòng sản phẩm này. Công ty Yung Chi Paint Đài Loan đã cho ra dòng sơn mới- sơn chịu nhiệt Rainbow chống ăn mòn.
Với tính năng chống ăn mòn này thì sơn chịu nhiệt Rainbow có thể thi công trên khá nhiều bề mặt và cho độ bề khá cao vì sơn có thể bảo vệ bề mặt máy móc, ống khói, nồi đun,… khỏi các tác động bên ngoài.

Đại lý phân phối sơn Rainbow chất lượng-báo giá rẻ nhất tại TP.HCM

Sơn Rainbow chính hãng đang là một trong những cái tên được phân phối bởi công ty Hợp Thành Phát. Với uy tín thương hiệu được gây dựng hơn 10 năm nay, công ty Hợp Thành Phát luôn là đại lý 1 cung cấp sơn Rainbow chất lượng cho các công trình và đại lý.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top