0 nhận xét

CẦN MUA DÒNG SƠN NGOẠI THẤT TERRACO CÓ CHẤT LƯỢNG, CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM


SƠN NGOẠI THẤT TERRACO CÓ ĐỘ PHỦ CAO KHÔNG?

Terraco là hãng nước và sơn trang trí số 1 trên thế giới hiện nay. Với sự ảnh hưởng của nền văn hóa Đông Âu những năm 80, các sản phẩm sơn nước Terraco luôn có tính trang trí khá cao. Sơn nước, đặc biệt là sơn ngoại thất Terraco luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tường nhà vì những tính năng vượt trội. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại Hợp Thành Phát.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng trực tiếp


Ưu điểm của dòng sơn nước chất lượng cho tường ngoài nhà

Đối với thi công tường nhà thì tường nhà ngoại thất luôn được chú trọng hơn.Bởi cần phải đòi hỏi sự tiếp xúc nhiều với điều kiện khắc nghiệt bên ngoài như ẩm thấp, nắng gắt.. Và sơn ngoại thất Terraco có thể đáp ứng được nhu cầu này.
Sơn ngoại thất Terraco Vicoat Super là dòng sơn cao cấp có hệ sơn bóng mờ tuyệt đẹp, cùng độ phủ cao và khả năng bảo vệ tốt, luôn mang đến cho tường nhà sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, tính năng trang trí của sơn ngoại thất Vicoat Super cũng được đánh giá là vượt trội hơn so với nhiều dòng tương tự trên thị trường.

Một số dòng sơn ngoại thất Teraco khác được đánh giá cao

Sơn ngoại thất Terraco Terralux

Hệ sơn ngoại thất có độ mịn cao, chống thấm, ẩm mốc và các yếu tố bên ngoài cực tốt.
Ngoài ra, thi công hệ sơn trong môi trường thoáng mát dễ cho độ bám dính tối đa và tiết kiệm thời gian sơn.
Ngoài ra, giá cả sản phẩm tương đối rẻ, có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng sơn

Sơn ngoại thất Terrashield

Dòng sơn nước ngoại trời có khả năng bảo vệ vượt trội, ít bám bụi, dễ thi công và chùi rửa. Màng sơn có đầy đủ tính năng của dòng sơn nước Terraco cao cấp: chống thấm, rêu mốc,…

Đại lý phân phối sơn Terraco chất lượng hàng đầu

Terraco là một trong những hãng sơn có giá thành và chất lượng khá tốt hiện đang được cung cấp bởi đại lý sơn Terraco độc quyền-Hợp Thành Phát. Với dịch vụ chăm sóc và chính sách khá tốt cho công trình, đại lý, công ty luôn mang đến sự tin tưởng hoàn toàn cho mọi khách hàng.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top