0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY JOTUN SAFEGUAR UNIVERSAL ES

14:52
SƠN EPOXY JOTUN SAFEGUAR UNIVERSAL ES GIÁ RẺ - SƠN CHỐNG RỈ HAI THÀNH PHẦN JOTUN  DÙNG ĐỂ CHỐNG HÀ

Hãy liên hệ Hotline: 0918.681.136 (Ms.Oanh) để được tư vấn và báo giá trực tiếp !!!



SƠN EPOXY JOTUN SAFEGUAR UNIVERSAL ES LÀ GÌ?

- Sơn Safeguard Universal ES là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy vinyl, thường được sử dụng làm lớp sơn lót trung gian cho nhiều hệ sơn hay dùng làm lớp sơn bịt kín trên màng sơn chống hà. Loại sơn này có độ bám dính rất tốt với các loại sơn chống hà tự mài mòn và các loại sơn phủ khác (ngoại trừ sơn alkyd).

- Dùng làm sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đốc lên tới 36 thánđối với đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng. 

- Màu sắc: Vàng da bò

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY JOTUN SAFEGUAR UNIVERSAL ES  CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ.

Công ty CP ĐT Hợp Thành là Đại Lý chuyên cung cấp sản phẩm sơn JOTUN SAFEGUAR UNIVERSAL ES  giá rẻ cho công trình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác của sơn JOTUN theo yêu cầu của khách hàng.



Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách Hàng những
 sản phẩm Uy tín - Chất Lượng.
Sự hài lòng của Quý Khách là phương châm của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top