0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY RAINBOW TỰ SAN PHẲNG

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY RAINBOW TỰ SAN PHẲNG
Công ty CPĐT HỢP THÀNH PHÁT là đại lý cấp I chuyên cung cấp các sản phẩm sơn RAINBOW chính hãng nhà máy với giá cả cạnh tranh nhất. Các sản phẩm sơn Rainbow công ty chúng tôi cung cấp:  ALKYD ENAMEL PAINT - NHÓM SƠN AKLYD CAO CẤP, CEMENT MORTAR PAINT - NHÓM SƠN NƯỚC GỐC DẦU, ANTI - CORROSIVE - NHÓM SƠN CHỐNG ĂN MÒN, BAKING ENAMEL - NHÓM SƠN NUNG MÀU, POLYURETHANE PAINT - NHÓM SƠN GỖ, EPOXY - NHÓM SƠN EPOXY, PU FOR WATERPROOF - SƠN PU CHỐNG THẤM CAO CẤP, HEAT - RESISTING PAINT - SƠN CHỊU NHIỆT CAO CẤP, TRAFFIC PAINT - SƠN VẠCH GIAO THÔNG, EMULSION PAINT - SƠN NƯỚC CAO CẤP, SƠN EPOXY RAINBOW TỰ SAN PHẲNG 1015,….


Liên hệ ngay__0918.681.135__ để được tư vấn miễn phí và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY RAINBOW TỰ SAN PHẲNG


EPOXY TOPCOAT, SOLVENTLESS Sơn Epoxy phủ không dung môi (5kg)
Sơn Epoxy Rainbow tự san phẳng 1015 là sơn Epoxy Rainbow phủ hoàn thiện, hai lớp bỏa vệ có nguồn gốc nhựa Epoxy không dung môi và chất đông cứng kết hợp với tinh màu chịu tác động của hóa chất.
EPOXY TOPCOAT, SOLVENTLESS Sơn Epoxy phủ không dung môi (5kg) có thể sử dụng là sơn chống ăn mòn dùng cho nhà máy hóa chát, nhà máy nhiệt điện nhà máy hóa chất và các lớp lót bồn chứa.

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY RAINBOW TỰ SAN PHẲNG TOPCOAT, SOLVENTLESS 

Sơn Rainbow sơn Đài Loan chất lượng hàng đầu.
Sieuthison.vn là Webside phân phối sơn online hàng đầu tịa Việt Nam, Công ty phân phối hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước, Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.
Sơn Rainbow là hãng sơn nổi tiếng có xuất sứ từ Đài Loan, sơn Rainbow được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với công thức sơn vượt trội từ Đài Loan sơn Rainbow đang là sự lựa chọn số 1 cho các công trình có yêu cầu khắt khe.
Sơn Rainbow vượt trội với các dòng sơn dầu, sơn chống rỉ, sownEpoxycho sàn, sắt thép, các dòng sơn công nghiệp Rainbow như sơn epoxy cho sàn, epoxy cho sắt thép luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình lớn yêu cầu sơn khắt khe.


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

PHÒNG KINH DOANH: NGUYỄN THỊ HÀ
TELL: 0918.681.135   HOẶC  08.62.52.53.77
CÔNG TY CPĐT HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Web: Sieuthison.vn
Sky: Nguyenhasieuthison
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – UY TÍN CHẤT LƯỢNG
GIÁ CẢ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top